svasdssvasds

หมอเจี๊ยบ ลลนา มอบถุงยังชีพ 600 ถุง ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.ชัยภูมิ

หมอเจี๊ยบ ลลนา มอบถุงยังชีพ 600 ถุง ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.ชัยภูมิ

"หมอเจี๊ยบ ลลนา" ร่วมกับเหล่าจิตอาสา ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ จำนวน 600 ถุง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.ชัยภูมิ

ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่และหลายจังหวัด เหล่าคนบันเทิงก็ไม่นิ่งเฉย ต่างออกมาช่วยเหลือชาวบ้านกันมากมาย รวมไปถึง "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ที่เป็นด่านหน้าช่วยทั้งวิกฤตโควิด-19 และสถานการณ์น้ำท่วม

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ร่วมกับเหล่าจิตอาสา นำถุงยังชีพ จำนวน 600 ถุง ไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นกำลังแรงใจให้พี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม

ซึ่ง หมอเจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศแจกของให้ชาวบ้าน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "#น้ำท่วมชัยภูมิ​ อยากใช้ทุกอย่างที่ทุกคนมอบให้มาให้เกิดประโยชน์สูงสุด สิ่งของอุปโภค​ บริโภค​ต่างๆ​ที่ช่วยกันสมทบเข้ามาให้กับมูลนิธิ​

นอกจากจะได้นำไปช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว​ ยังได้นำไปช่วยชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจาก​อุทกภัย​น้ำท่วมอีกด้วย​น้า​  ทีมอาสา​ #ตัวเล็กใจใหญ่​ ปกติจะขับรถส่งยาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล​

ตอนนี้ยาก็ยังส่งอยู่และลงพื้นที่​เพิ่มเติม​นำถุงยังชีพ​ ลุยน้ำร่องเรือเดินทางไปกลับ​ 12 ชั่วโมง​​ไปส่งถึงมือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย​ ทุกๆอย่างที่ทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือผู้คนและสังคมของเรา คือคำขอบคุณให้กับทุกๆคนที่สนับสนุนพวกเรา​มาตลอด​ ขอบคุณนะคะ​"

งานนี้ใต้โพสต์ของหมอเจี๊ยบ ก็มีเหล่าแฟนคลับมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกัน พร้อมร่วมอนุโมทนาบุญกันจำนวนมาก 

related