svasdssvasds

หยาดทิพย์ ราชปาล รีวิวการเป็นคุณแม่ 1 เดือน น้องเมย่า ทำชีวิตเปลี่ยนไป

หยาดทิพย์ ราชปาล รีวิวการเป็นคุณแม่ 1 เดือน น้องเมย่า ทำชีวิตเปลี่ยนไป

"หยาดทิพย์ ราชปาล" รีวิวการเป็นคุณแม่ 1 เดือน ตั้งแต่มีเจ้าตัวน้อย "น้องเมย่า" ชีวิตก็เปลี่ยนไป บอกบ้านมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุกๆวัน

ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขสุดๆ สำหรับคุณแม่มือใหม่ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่คลอดลูกสาวตัวน้อย "น้องเมย่า" หรือ "ด.ญ.รามาวดี รัศมีรามา" ได้1เดือนแล้ว แถมเธอยังเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง จนแทบไม่มีเวลานอน น้ำหนักก็ลดลงเร็วมาก หุ่นกลับมาฟิตเป๊ะเหมือนเดิม

โดยล่าสุด หยาดทิพย์ ได้โพสต์รูปภาพ น้องเมย่า ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นรีวิวชีวิต 1 เดือนที่ผ่านมา บอกการมีลูกทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้บ้านมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุกๆวัน

"Happy 1 month old 1 เดือน ผ่านไปอย่างเร็วมากๆ ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแบบไม่น่าเชื่อ แต่การมีเจ้ามะเขือเทศน้อยมาอยู่ ทำให้บ้านเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกๆวัน โดยไม่มีเหตุผล แม้แต่ตอนที่เทอกรี๊ดใส่หน้าแม่ก็ตาม รักนะ เจ้ามะเขือเทศน้อย @meya_yt #meya_yt"

งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์จำนวนมาก และต่างคอมเมนต์ในความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเมย่า อาทิเช่น "น่ารักมากค่ะ , รักกเมย่าที่สุดเลยคนสวยของแม่หยาดพ่อเมฆ , เจ้าหญิงน้อย"

related