svasdssvasds

1 ต.ค. 2564 มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจอะไรบ้าง ? ที่แน่ๆ คนละครึ่งเฟส3 เงินเข้า

1 ต.ค. 2564 มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจอะไรบ้าง ? ที่แน่ๆ คนละครึ่งเฟส3 เงินเข้า

เริ่มคลายล็อกดาวน์ เริ่มเปิดประเทศ ให้เศรษฐกิจได้ฟื้นตัว วันนี้ 1 ต.ค. 2564 มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากมายที่เริ่มวันนี้ แต่ที่แน่ๆ คนละครึ่งเฟส3 เงินเข้า วันนี้พาส่องว่ามีอื่นๆอีกอะไรบ้างที่เริ่มแล้ว

เริ่มสู่..ปลายปีอย่างเป็นทางการ

วันนี้ 1 ต.ค. 2564 เป็นวันแห่งการเริ่มต้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆมากมายที่ออกมาในช่วงนี้ วันนี้ #สปริงนิวส์ จะรวบรวมไทม์ไลน์มาฝากกันว่ามีอะไรบ้าง เพราะเริ่มคลายล็อกดาวน์ไปเรื่อยๆแล้ว กิจกรรมทางเศรษฐกิจก็สามารถทำได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเร่งฟื้นเศรษฐกิจ ปากท้องผู้คนที่หยุดชะงักไปนาน หนึ่งในนั้นข่าวดี คือเงินคนละครึ่งเฟส3 เข้ารอบ2

วันนี้กิจกรรมทางเศรษฐกิจหลายอย่างได้เริ่มขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• คนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียน 1 ต.ค. 64 สมัครใม่รับสิทธิรวดเดียว 3,000 บาท     

• ราชกิจจาฯ ประกาศปรับขึ้นภาษีบุหรี่ มีผล 1 ต.ค.นี้

• สรุปให้ ศบค. คลายล็อก 1 ต.ค. นี้ โรงหนัง ฟิตเนส นักร้องกลางคืน เปิดได้ แต่....

จากการรวบรวมกิจกรรมทางเศรษฐกิจจากกระทรวงการคลังและศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) พบว่ามีกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ได้เริ่มขึ้นวันนี้ มีรายละเอียดดังนี้

1 ต.ค. 2564 มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจอะไรบ้าง ? ที่แน่ๆ คนละครึ่งเฟส3 เงินเข้า

ส่องดูวันนี้ มีกิจกรรมอะไรบ้างที่หนุนการกระตุ้นเศรษฐกิจ

-เงินคนละครึ่งเฟส3 เข้ารอบ2

- คลายล็อกดาวน์ เปิดโรงหนัง เล่นดนตรีในร้าน ธุรกิจ กิจกรรม 9 ประเภท

-เลื่อนเวลาเคอร์ฟิวออกไป

-บขส. เปิดเดินรถ 30 เส้นทาง

- ขึ้นอัตราภาษีบุหรี่ใหม่

-เปิดจองไอโฟน 13 ในไทย วันแรก

-เริ่มเดือนแรกไตรมาส4

-1 ต.ค. ปีงบประมาณใหม่

ทั้งนี้จากข้อมูลกิจกรรมทางเศรษฐกิจ และการคลายล็อกดาวน์ ในวันที่ 1 ต.ค. 2564  ที่โดดเด่นก็เห็นจะเป็นเงินโครงการคนละครึ่งเฟส3 เข้าวันนี้ ตามด้วยการเปิดจองไอโฟน 13 ในไทย วันแรกที่ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับคนที่รอคอยมานานพอสมควร นอกจากนั้นกระทรวงกาคลังยังเริ่มเก็บภาษีบุหรี่ใหม่เป็นวันนี้เป็นวันแรก เรียกได้ว่าสิงห์อมควันมีหนาวแน่นอน

นอกจากได้เฮเงินเข้าโครงการคนละครึ่งไปแล้ว ใครที่อยากดูหนังมานานวันนี้เปิดโรงหนังแล้ว ส่วนใครที่อยากฟังเพลงดนตรีสดวันนี้ศบค.ให้เล่นดนตรีในร้านได้แล้ว พร้อมคล้ายล็อกธุรกิจ กิจกรรม 9 ประเภท พร้อมกันนี้ยังมีการเลื่อนเวลาเคอร์ฟิวออกไปเป็น 22.00 -04.00 น. ส่วนใครที่อยากเดินทางไปต่างจังหวัด บขส. เปิดเดินรถ 30 เส้นทางทั่วไทย ในส่วนของบริษัท ห้างร้าน ภาคธุรกิจ หน่วยงานราชกา วันนี้เริ่มเดือนแรกของไตรมาส4 และเป็นปีงบประมาณใหม่อีกด้วย

related