svasdssvasds

พิ้งค์กี้ สาวิกา ยอมรับผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์รายได้ดีกว่าเล่นละคร

พิ้งค์กี้ สาวิกา ยอมรับผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์รายได้ดีกว่าเล่นละคร

"พิ้งค์กี้ สาวิกา" ติดใจอาชีพแม่ค้าออนไลน์ ยอมรับรายได้จากการขายของ 1 วัน ได้มากกว่าค่าตัวที่เล่นละคร 1 ตอน เป็นเรื่องจริง จนขอพักเล่นละครมาไลฟ์ขายของเพราะสนุกและมีความสุข

ในช่วงเวลาที่เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่กระจายทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เป็นเหตุให้เศรษฐกิจหยุดชะงัก รายจ่ายเท่าเดิมและเพิ่มสูงขึ้น แต่รายได้กลับลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หลายๆ คนต้องดิ้นรนหาทางออกหันมาขายของออนไลน์เพราะไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด

แม้กระทั่งเหล่าคนดัง ศิลปิน ดารา ทั้งหลายก็ผันตัวเองจากหน้าจอเพื่อหารายอย่างนางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่ทั้งเล่นหนัง แสดงละคร ร้องเพลง ทำแล้วแทบทั้งหมด แต่เจ้าตัวก็ได้ค้นพบความท้าทายในอาชีพ แม่ค้าออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น จนติดใจถึงขั้นตัดสินใจหยุดรับงานละครไปอีกสักพัก ซึ่งเรื่องนี้ พิ้งค์กี้ สาวิกา ได้เผยความรู้สึกหลังผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ว่า

"ตอนนี้ได้ค้นพบสิ่งที่รักและทำรายได้อีกช่องทางหนึ่งได้ก็คือการเป็นแม่ค้าออนไลน์ บอกเลยว่ารายได้จากการขายของวันหนึ่งได้มากกว่าค่าตอนที่ตนเล่นละคร 1 ตอนอีกนะ ขายของในแต่ละวันได้มากกว่าเล่นละคร ยอมรับเลยค่ะว่าเป็นเรื่องจริง ของที่ขายก็ขายทุกอย่าง ของที่มีอยู่ที่บ้านบ้าง วันนี้กี้บอกเลยว่ากี้มีความสุขมาก เลยขอพักเล่นละครแป๊บนึง ขอไลฟ์ขายของก่อน มันสนุกและมีความสุขกับมันมากจริงๆ" 

related