svasdssvasds

พิ้งค์กี้ เซอร์ไพร์ส! ร่วมเปิดตัวสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อคาเดมี่

พิ้งค์กี้ เซอร์ไพร์ส! ร่วมเปิดตัวสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อคาเดมี่

นางฟ้าสตาร์เวลล "พิ้งค์กี้ สาวิกา" ร่วมงานเปิดตัวสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อคาเดมี่ พร้อมส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทำความฝันให้เป็นจริง

แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการเปิดตัว สโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อคาเดมี่ โดยพิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างสโมสรกีฬาราชประชา โดย พลโท หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรกีฬาราชประชา

กับบริษัท สตาร์เวลล์บิซิเนส (๑๙๙๘) จำากัด โดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานเครือสตาร์เวลล์ และ ประธานสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อะคาเดมี่

ซึ่งได้มีการคัดเลือกนักกีฬาอายุ 15-17 ปี เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ มีกำหนดการฝึกซ้อมทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วลา 08.00 น. เพื่อไม่ให้กระทบกับการเรียนของนักกีฬาในสังกัด

และมีผู้ฝึกสอนที่มากด้วยประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ความสามารถให้กับน้องๆ นอกจากนี้ทางสโมสรยังได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆให้แก่นักกีฬาอีกด้วย

ภายในงานมีนางฟ้าสตาร์เวลล์คนล่าสุด พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช มาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทำความฝันให้เป็นจริง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นแบบกันเอง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ณ.อาคารอิ่มวิเศษ ห้องไดมอนด์แกรนด์ อ. เมือง จังหวัดนครราชสีมา

พิ้งค์กี้ สาวิกา

related