svasdssvasds

อู๊ด เป็นต่อ เปิดบ้านหรู 10 กว่าล้าน ลั่นตั้งแต่ซื้อมาซ่อมไม่รู้กี่รอบ

อู๊ด เป็นต่อ เปิดบ้านหรู 10 กว่าล้าน ลั่นตั้งแต่ซื้อมาซ่อมไม่รู้กี่รอบ

"อู๊ด เป็นต่อ" เจอเรื่องสุดเซ็ง! บ้านหรูราคา 10 กว่าล้านบาท ฝนตกน้ำรั่วทะลุหลังคา บอกตั้งแต่ซื้อมาซ่อมเป็นสิบรอบแล้ว เตือนเจ้าของโครงการ โทรกลับด้วย

ทำเอานักแสดงชื่อดัง "อู๊ด เป็นต่อ" ออกอาการเดือดสุดๆ หลังซื้อบ้านหรูราคาแพง 10 กว่าล้านบาท แต่ต้องมาเจอเรื่องราวสุดเซ็ง กับการต้องซ่อมบ้านไม่รู้กี่ครั้ง เรียกว่าไม่จบไม่สิ้นสักที  

ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ ได้โพสต์คลิปหลังคามีน้ำรั่วลงมาจากเพดาน ไหลหนักราวกับน้ำตกกลางบ้าน จนคนในบ้านต้องช่วยกันเอาผ้าซับน้ำ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีการประสานไปที่หน่วยงานบริการหลังการขายหลายครั้งแล้วด้วย  

ในคลิป อู๊ด เป็นต่อ กล่าวว่า "สวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อนะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโครตแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม อันนี้ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ที่ประสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้

แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ คือถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี้คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง

ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่นี้ มันคือเทลงมาเลย"

related