svasdssvasds

พชร์ อานนท์ วอนอย่ารีบดราม่า! นิมนต์ พระมหาไพรวัลย์ มารับเชิญหอแต๋วแตกฯ

พชร์ อานนท์ วอนอย่ารีบดราม่า! นิมนต์ พระมหาไพรวัลย์ มารับเชิญหอแต๋วแตกฯ

"พชร์ อานนท์" ผู้กำกับดังปล่อยภาพเบื้องหลัง "พระมหาไพรวัลย์" มารับเชิญในภาพยนตร์ หอแต๋วแตกฯ บอกไม่ทันยุคตรงไหนเอาปากกาวง วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งรีบดราม่ารอชมของจริงในโรงหนัง

ท่ามกลางกระแสความแรงของ 2 พส. อย่าง พระมหาสมปอง กับ พระมหาไพรวัลย์ ที่มีเหล่าผู้ติดตามความฮาสายธรรมะเป็นหลักล้าน แต่บางก็ต่อต้านเพราะมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะที่พระสงฆ์จะมาพูดไลฟ์สดทอล์กเรื่องต่างๆ ในบ้านเมืองแถมยิงมุกราวกับเป็นดาราตลก

ทำให้ภาพลักษณ์พระสงฆ์ดูไม่ดี แต่หากมองดีๆ แต่สำหรับผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ตามกระแสไม่เคยตกเทรนด์ และก่อนหน้านี้เจอดราม่าคอมเมนต์เพจ 2 พระสงฆ์ ว่าอยากนิมนต์มาเล่นหนัง หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ 

ซึ่งหลายๆ คนได้เข้าไปโจมตีผู้กำกับชื่อดังว่าเป็นการลบหลู่ดูหมิ่นศาสนาพุทธอย่างรุนแรง แต่เจ้าตัวก็ออกมาสยบดราม่าตามประสาผู้มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงว่า "พระมหาไพรวัลย์ ถ้าเอามาเล่นก็คงไม่เอามาเล่นให้โดนเจ๊แต๋วด่า คงมาเล่นแบบสอนธรรมะ ยังไม่ทันจะดูอะไรกันเลย ก็ด่ากันมาแล้ว คนเรามันต้องมีคลายเครียดกันบ้าง"

และล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้อัปเดตโพสต์ภาพบางซีนในการถ่ายทำของ พระมหาไพรวัลย์ ร่วมกับทีมนักแสดง อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย, จตุรงค์ ม๊กจก โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ  โดยผู้กำกับดังได้เขียนบรรยายอธิบายว่า "ไม่ทันยุคตรงไหนเอาปากกาวงสิ พส. ท่านมารับเชิญสอนคำสอนดีๆ ให้กับพวกเจ้ๆ อย่าเพิ่งดราม่ารอดูหนังก่อน ปีนี้คศที่ 22 แล้ว สอนธรรมะกันในโรงหนังไปเลย555 #หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่"

related