svasdssvasds

4 ตุลาคม วันสัตว์โลก เปิดสัตว์เศรษฐกิจที่คนเมืองชอบเลี้ยงไว้ดูเล่น

4 ตุลาคม วันสัตว์โลก เปิดสัตว์เศรษฐกิจที่คนเมืองชอบเลี้ยงไว้ดูเล่น

วันนี้ 4 ตุลาคม วันสัตว์โลก จะพามาเปิดสัตว์เศรษฐกิจที่คนเมืองชอบเลี้ยงไว้ดูเล่นในบ้าน คอนโด เพื่อเป็นการคลายเหงา แต่สัตว์เหล่านี้กำลังเป็นตลาดที่กำลังเติบโต

คนเมืองขี้เหงาต้องมีสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อน

ชีวิตเมืองหลวงคนกรุงเทพก็จะมีแต่งาน งาน งาน แล้วก็งาน วันๆก็จะไปๆกลับๆที่ทำงาน และบ้าน บ้างคนก็จะมีอารมณ์เบื่อบ้างอะไรบ้าง ?  การมีสัตว์เลี้ยงสักตัวไว้เป็นเพื่อนคู่ใจอยู่เป็นเพื่อนเวลาเหงาๆ เครียดๆ หลังเลิกงานก็จะเป็นสิ่งที่เติมเต็มชีวิตอย่างยิ่ง วันนี้ 4 ตุลาคม วันสัตว์โลก จะพามาส่องดูสัตว์เศรษฐกิจที่คนเมืองชอบเลี้ยงดูเล่น คลายเหงา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• รวบรวม 10 สัตว์เลี้ยงน่ารัก สุนัข แมว อินฟลูเอนเซอร์ คว้าใจแฟนบนโลกออนไลน์     

• ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างไร ให้ปลอดภัยในช่วงน้ำท่วม

• ความสุขของคนที่เป็น "ทาสแมว" ความผูกพันกับสัตว์เลี้ยง

เปิดตลาดสัตว์เลี้ยงยอดนิยม

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้สำรวจความคิดเห็นคนทำงานที่อยู่กรุงเทพบางส่วนว่าชื่นชอบเลี้ยงสัตว์อะไรกันบ้าง? รับวันที่4 ตุลาคม วันสัตว์โลก เพื่อคลายเหงา เวลาเลิกงาน รายละเอียดดังนี้

4 ตุลาคม วันสัตว์โลก เปิดสัตว์เศรษฐกิจที่คนเมืองชอบเลี้ยงไว้ดูเล่น

-น้องหมา น้องแมว

-ปลา กุ้งสวยงาม

-กระต่าย 

-งูสวยงาม

-เม่นแคระ

-กิ้งก่าคาเมเลี่ยน

-เต่าบก

แมว คือสัตว์เลี้ยงยอดนิยม

‘ณัฐพล  รอดลา’ หนุ่มวัยทำงาน เล่าให้ฟังว่า ตนชอบการเลี้ยงแมว และกระต่าย วันหยุดจะชอบไปดูตลาดนัดสัตว์เลี้ยงเพื่อความผ่อนคลาย ส่วนตัวมองว่าตลาดสัตว์เลี้ยงในไทยยังเติบโตเพราะคนเมืองหันมาเลี้ยงสัตว์มากขึ้น จึงทำให้ฟาร์มที่เพาะเลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจจำหน่ายเติบโตไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะคนที่อยู่บ้านเดี่ยวก็จะเลี้ยงสัตว์ง่ายกว่าคนที่อยู่คอนโด วันนี้ 4 ตุลาคม วันสัตว์โลก เชื่อว่าใครหลายคนกำลังมองหาสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนอยู่ใช่ไหม ?

related