svasdssvasds

ต้อม ณหทัย ว่ายน้ำโชว์! บ้านถูกน้ำท่วมหนัก แถมบ้านเรือหลักล้านล่มคาตา

"ต้อม ณหทัย" อ่วมหนัก! เผยสภาพบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกน้ำท่วมหนัก สูงเกือบมิดอก แถมกระแสน้ำไหลเชี่ยว ทำบ้านเรือหรูหลักล้านล่มคาตา

จากสถานการณ์ฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่ในหลายจังหวัด เกิดอุทกภัยน้ำท่วมฉับพลัน ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนัก เช่นเดียวกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่

โดยล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม ณหทัย" ก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ เนื่องจากมีบ้านอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ซึ่งเธอได้เผยคลิปสภาพน้ำท่วมบ้าน สูงเกือบมิดอกตัวเอง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "#มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ภัยพิบัติครั้งนี้!!! เจออ่วมๆ สวดมนต์หนักมากแล้วนะ ทำไมไม่เห็นช่วยได้เลย #ใครบอกวะ??????"

โดยในคลิปดังกล่าว สาวต้อม ได้ว่ายน้ำโชว์ พร้อมกับบรรยายว่า "สวัสดีค่ะ ต้อม ณหทัย รายงานสดจากบ้านตัวเอง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ระดับน้ำสูงขึ้นมาประมาณอกของเราแล้ว ก็มีความเดือดร้อนกันมาก สำหรับใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเร่งระบายน้ำออกแม่น้ำเจ้าพระยา ออกมหาสมุทรอินเดียอะไรก็รีบๆ ระบายออกไปเลยนะคะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนกันมาก"

และนอกจากนี้ยังเผยสภาพบ้านเรือไม้หรู "นาวาจุมพล" ราคาหลักล้าน ที่ล่มลงต่อหน้า เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้เธอเสียดายมาก เงินล้านลอยอยู่ในน้ำเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย

related