svasdssvasds

แพท ณปภา แอบเม้าท์ แอฟ ทักษอร หลังโดนลือมีรักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้อง

แพท ณปภา แอบเม้าท์ แอฟ ทักษอร หลังโดนลือมีรักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้อง

หรือว่าจะจริง! "แพท ณปภา" แอบเม้าท์ความรักครั้งใหม่ของ "แอฟ ทักษอร" หลังโดนลือซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง บอกไปสืบมาแล้ว ลั่นเห็นไหมแม่เด็กอ่ะมันดี

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับข่าวเม้าท์รักครั้งใหม่ของคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ที่ยิ้มเขิน เสียอาการกลางรายการ 3 แซ่บ หลังพิธีกรร่วม "ชมพู่ อารยา" แซวว่ามีเด็กคุย

ในขณะทางด้าน "แพท ณปภา" ก็ได้แอบเม้าท์ถึงประเด็นของเพื่อนพิธีกร "แอฟ ทักษอร" ในรายการหนึ่ง ที่กำลังโดนหลายคนจับตามองว่ามีความรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องหรือเปล่า ระบุใจความว่า

"จริงๆ ช่วงนี้ที่แม่แอฟหายไป แพทไปสืบมาแล้ว แม่แอฟไปถ่ายหนัง ที่ตอนนั้นมีเวิร์กช็อปกับหม่อมน้อย เลยทำให้ช่วงนี้ออกจากบ้านเช้าแล้วกลับดึก ส่วนเด็กอาจจะเป็นน้องปีใหม่หรือเปล่า

แม่แอฟเสียอาการเลย เราดูออก ถ้าสมมติว่าไม่มี แม่ก็จะแบบว่าไม่มี แต่นี่แม่ไม่ไปต่อด้วยไง อ่านสคริปต์ไม่ได้เลย แล้วแม่มาทางนี้แล้วด้วย แม่มาทางเด็กกว่า เห็นมั้ยแม่ เด็กอ่ะมันดีแม่ นี่ก็มีช่วงหนึ่ง"

และนอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ "polyplus_jad_hai" ก็ได้ลงคลิปของสาวแอฟ ขณะอัดรายการ 3 แซ่บ พร้อมแคปชั่นแซวๆว่า "หมายเลข 33 "แอฟ ทักษอร" เวที #3แซ่บ ส่งเข้าประกวด ความสวยมาเต็ม...รักเด็ก...ก็มาวิน !!!! @aff_taksaorn"

โดยงานนี้สาวแอฟก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับทันทีว่า "นั่นนนน เดี๋ยวงานเข้าอีกนะคะ" เอาเป็นว่าขาเผือกที่อยากรู้เรื่องราวความรักครั้งใหม่ของแม่แอฟ ว่าจะเปิดใจให้หนุ่มคนไหนนั่น คงต้องอดใจรอกันต่อไปจ้า  

related