svasdssvasds

แจ็ค แฟนฉัน เผยความในใจ ขอบคุณทุกคำดูถูก หลังงานพิธีกรประสบความสำเร็จ

แจ็ค แฟนฉัน เผยความในใจ ขอบคุณทุกคำดูถูก หลังงานพิธีกรประสบความสำเร็จ

"แจ็ค แฟนฉัน" ระบายความในใจ ขอบคุณทุกคำดูถูกที่เคยตราหน้าว่าเป็นพิธีกรไม่ได้ ทำให้ตนมีแรงสู้จนประสบความสำเร็จในบทบาทพิธีกรรายการตัวเอง

เรียกว่าเป็นอีกคนบันเทิงที่เข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" ที่มีคาแรคเตอร์ตลก ทะลึ่ง เฮฮา จนมีงานบนหน้าจอมากมาย ทั้งงานละคร หนัง รายการ และงานเพลง

ล่าสุดหนุ่มแจ็ค ได้สลัดภาพตลก ชิมรางงานพิธีกรเป็นของตัวเองครั้งแรกในช่องยูทูบกับรายการ "แจ็คขอคุย" ที่ประเดิมเทปแรกด้วยนักร้องชื่อดัง "แบงค์ ปรีติ" หรือ "แบงค์ วงแคลช" ซึ่งปล่อยคลิปไปเพียง 1 วัน กระแสตอบรับดีมาก ยอดวิวถล่มทลาย

โดยงานนี้หนุ่มแจ็ค ได้เผยความในใจถึงบทบาทการเป็นพิธีกร ที่สามารถก้าวผ่านความกลัวต่างๆ ของตัวเองมาได้ พร้อมขอบคุณทุกคำดูถูก ที่ทำให้สู้จนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

"ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ไม่กล้าทำรายการพิธีกรจริงจัง เพราะกลัวไม่มีคนดู แล้วก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้ เพราะคิดมาตลอดว่าการเป็นพิธีกรต้องอ่านหนังสือเป็น

ผมเป็นคนโง่ที่อ่านหนังสือไม่ค่อยเก่ง กดดันตัวเอง จนกลัวการเป็นพิธีกร รายการ "แจ็คขอคุย" จุดเริ่มต้นมาจากพี่แบงค์แคลช เพราะเขาบอกผมว่าแจ็คทำได้หลายอย่าง ไม่จำเป็นต้องตลกทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องหยาบคาย ผมก็ยังไม่เชื่อ

จนมาวันนี้มีคนชมผมในคอมเม้นต์ มีคนดู ทำให้ผมรู้ว่ามันจริงแบบที่เค้าพูด และผมต้องขอบคุณคนเคยดูถูกผม เคยด่าผมว่าคนอย่างมึงเป็นพิธีกรไม่ได้หลอก #ผมจะสู้ในทางของผม"

related