svasdssvasds

ซีรีส์ Squid Game เตรียมตัดต่อฉากโชว์เบอร์โทรใหม่ หลังมีคนโทรไปถล่ม 4000 สาย

ซีรีส์ Squid Game เตรียมตัดต่อฉากโชว์เบอร์โทรใหม่ หลังมีคนโทรไปถล่ม 4000 สาย

Netflix และบริษัทผู้ผลิตภาพยนต์เรื่อง Squid Game ในเกาหลีเตรียมแก้ปัญหากรณีนำเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงคนหนึ่งไปใส่ในฉากภาพยนต์ทำให้มีคนโทรไปหาเจ้าของเบอร์กว่า 4000 สาย

หลังจากภาพยนตร์ Squid Game ภาพยนตร์สุดฮิตจากเกาหลีกลายเป็นกระแสที่สร้างยอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดในขณะนี้ หากใครที่ดูไปแล้ว Squid Game เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเข้าร่วมเล่นเกมของผู้คนที่ถูกชักชวนจากชายปริศนา และกลุ่มคนเหล่านั้นมักเป็นคนที่มีหนี้สินหรือมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ การเข้าร่วมเล่นเกมก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิดเพราะต้องแลกมาด้วยชีวิต หากพลาดเท่ากับตาย และจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับรางวัลมหาศาลจากกองศพของผู้เข้าร่วมแข่งขัน

หนังเรื่องนี้ได้เล่นกับศีลธรรมของมนุษย์ เปิดเผยด้านมืดและความโลภออกมาอย่างเด่นชัด และมีฉากหนึ่งที่ได้เผยเบอร์โทรที่จะโทรเข้าไปร่วมเล่นเกม หลังจากภาพยนต์ออนแอร์ไปก็มีคนโทรเข้าไปหาเบอร์นั้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าของเบอร์โทรนั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่เขตซองจู แถบภาคตะวันออกเฉียงใต้ของเกาหลี เธอกล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอได้รับทั้งข้อความและเบอร์โทรแปลกๆโทรเข้ามากว่า 4000 สาย มันทำให้เธอใช้ชีวิตประจำวันลำบากขึ้น เธอใช้เบอร์นี้มาเป็นสิบๆปี แต่จู่ๆก็ถูกกระหน่ำแบบนี้เธอตกใจและทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ในตอนแรกเธองงมากๆว่าเกิดอะไรขึ้น จนเพื่อนของเธอมาบอกว่า เบอร์ของเธอไปโผล่ในซีรีส์ Squid Game เธอจึงได้รู้จุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เธอยังเผยเพิ่มเติมว่า เธอได้รับข้อเสนอเป็นค่าชดใช้เกือบ 5 ล้านบาท แต่เธอก็ได้ปฏิเสธไป

กลุ่มผู้เข่าร่วมเล่นเกมเพื่อชิงเงินรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากเน็ตฟลิกซ์ได้รับรู้เรื่องก็ไม่ได้ออกความคิดเห็นใดๆเรื่องค่าตอบแทน และการโทรไปของแฟนๆซีรีส์ แต่บริษัทผู้ผลิตก็มีแผนที่จะตัดต่อฉากนั้นใหม่อีกครั้งและลบเบอร์ของผู้หญิงคนดังกล่าวออก

การก้าวเข้าร่วมด่านเกมลูกแก้ว

หนังได้ออนแอร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กันยายน มียอดรับชมสูงสุดใน 90 ประเทศทั่วโลกภายใน 10 วัน แต่ในขณะเดียวก็เป็นที่น่าตั้งคำถามว่า ทำไมผู้คนถึงสนใจที่จะโทรเข้าไปหาเบอร์โทรที่โผล่ขึ้นมาในหนังหรือภาพยนต์ อาจเนื่องมาจากพฤติกรรมที่อยากรู้อยากเห็นหรือความคึกคะนอง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่โทรเข้าไป ลองมาแลกเปลี่ยนกันหน่อยว่าคุณโทรเข้าไปเพื่อจุดประสงค์อะไรกันบ้าง

ที่มาข้อมูล BBC

related