svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง เตรียมเรียนต่อปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์

ขวัญ อุษามณี ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง เตรียมเรียนต่อปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์

"ขวัญ อุษามณี" นางเอกชื่อดัง มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เดินหน้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ สานฝันเป็นด็อกเตอร์

เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะทุ่มเทเวลาให้กับงานละครและธุรกิจส่วนตัวแล้ว นางเอกสาวชื่อดัง "ขวัญ อุษามณี" ที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ ก็ยังไม่ทิ้งการเรียนรู้ แถมยังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด

โดยล่าสุดสาวขวัญ ได้กลับไปเป็นนักศึกษาอีกครั้ง ด้วยการลงทะเบียนเป็นนักศึกษาปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังจากคว้าปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาครอง 

ซึ่งสาวขวัญ ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "Next station Dr…. จะเป็นเด็กดีนะจ๊ะ" งานนี้ใต้โพสต์ของเธอก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อีกไม่นานเกินรอ แฟนๆคงได้เรียก ดร.ขวัญ กันแล้วจ้า 

และนอกจากนี้ยังมี "แม็กกี้ อาภา" ที่แจ้งข่าวดีว่าจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะศึกษาปริญญาเอกต่อทันที คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกับสาวขวัญ ข้อความว่า 

"รู้ยัง หนูจบโทแล้ว Station ต่อไป ป.เอกค่า เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ตื่นเต้นจัง ขอบคุณ ท่านอธิการบดี และ อาจารย์ทุกท่านมากๆนะคะ จะตั้งใจเรียนมากๆค่า"

related