svasdssvasds

สื่อเกาหลียืนยันข่าวลือปม จีซู BLACKPINK ซึ่มคบ ซนฮึงมิน ไม่เป็นความจริง!

สื่อเกาหลียืนยันข่าวลือปม จีซู BLACKPINK ซึ่มคบ ซนฮึงมิน ไม่เป็นความจริง!

สำนักข่าวชื่อดังอย่าง SBS หาข้อยืนยันสยบข่าวลือ จีซู BLACKPINK ซุ่มปลูกต้นรัก กับนักเตะทีมสเปอร์ ซนฮึงมิน พร้อมยืนยันทั้งคู่ไม่ได้รู้จักและมีความสนิทกัน!

หลังจากที่มีการรายงานข่าวว่า ซนฮึงมิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ และสมาชิกวง BLACKPINK คิมจีซู อาจมีบางเรื่องที่เป็นการเชื่อมโยงกัน พร้อมกับอ้างอิงหลักฐานว่าทั้งสองคนอาจจะแอบคบกันนั้น ด้วยการตั้งข้อสงสัยจากการที่ ซนฮึงมิน บินไปปารีสไม่ทราบสาเหตุ ที่เป็นช่วงเดียวกับที่ จีซู ไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีก ในฐานะโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง SBS ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดทของทั้งคู่ว่า ข่าวลือว่าพวกเขาออกเดทกันเป็นเพียงข่าวลือ ที่มีการลืออย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2019 

โดยมีการนำเสนอข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่านักฟุตบอลและสมาชิก BLACKPINK กำลังเดทกัน และชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่าพวกเขาออกเดทกันเพราะสร้อยข้อมือ แต่ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซนฮึงมิน ระบุว่า สร้อยข้อมือที่สวมนั้นเป็นสร้อยข้อมือมิตรภาพที่เขาเคยแบ่งปันกับเพื่อนในทีม ส่วนสร้อยข้อมือของ จีซู นั้นเป็นของขวัญจากดีไซเนอร์ชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบจากการสัมภาษณ์ในอดีต จีซู ก็ได้ตอบชัดเจนอย่างชัดเจน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือของเธอเเละ ซนฮึงมิน ว่า เราทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันด้วยซ้ำ

related