svasdssvasds

พีระพันธุ์ ที่ปรึกษาบิ๊กตู่ และบิ๊กป้อม ยัน 3 ป. ไม่คิดล้มล้างกัน

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่วันนี้ควบทั้งตำแหน่งที่ปรึกษาทั้งบิ๊กตู่ และบิ๊กป้อม มาร่วมพูดคุย ถามกันตรงๆ ชัดๆ สรุปเนี่ยแล้วเวลานี้เป็นคนของใคร ? หรือเขาเป็นผู้เข้ามาทำหน้าที่กาวใจให้ความสัมพันธ์ของ 3 ป. กลับมาแนบแน่นดังเดิม ?

จากกรณีที่ล่าสุด พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษา “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกฯ และ รมว.กลาโหม ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่สังคมกำลังตั้งข้อสงสัยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง 3 ป. ระหว่างบิ๊กตู่ กับบิ๊กป้อม กำลังสั่นคลอน ทำให้เกิดคำถามต่างๆ ตามมามากมาย

พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษา “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกฯ และ รมว.กลาโหม และที่ปรึกษา“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีตแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ที่วันนี้ควบทั้งตำแหน่งที่ปรึกษาทั้งบิ๊กตู่ และบิ๊กป้อม มาร่วมพูดคุย ถามกันตรงๆ ชัดๆ ว่าสรุปแล้วเนี่ย ในวันนี้คือคนของใคร ซึ่งพีระพันธุ์ ก็ตอบว่า เขาคือคนของประชาชน และทำหน้าที่ต่างๆ โดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่

และอีกข้อสงสัยที่ว่า บิ๊กตู่เป็นผู้ที่ส่งพีระพันธุ์มาทำหน้าที่ที่ปรึกษาบิ๊กป้อม เพื่อหวังให้เป็นกาวใจกระชับความสัมพันธ์ของ 3 ป. ให้แนบแน่นดังเดิม พีระพันธุ์ก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ร่วมถึงยืนยันว่าความสัมพันธ์ของ 3 ป. ยังคงแนบแน่นรักใคร่กลมเกลียวกัน ไม่ได้ขาดสะบั้นหรือสั่นคลอน ตามที่สังคมตั้งข้อสงสัยแต่อย่างใด

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละทาง Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

related