svasdssvasds

กระแต อาร์สยาม โชว์บ้านหลังที่ 5 รางวัลชีวิตจากความเหนื่อย สู้ทุกความลำบาก

กระแต อาร์สยาม โชว์บ้านหลังที่ 5 รางวัลชีวิตจากความเหนื่อย สู้ทุกความลำบาก

"กระแต อาร์สยาม" สร้างบ้านหลังที่ 5 ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง บอกเป็นความสำเร็จที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวอีกคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" ลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ ที่ทำงานหนักมาก ทั้งงานเพลงและธุรกิจส่วนตัว

และจากความขยัน ทำงานหนักมาอย่างยาวนาน ทำให้ตอนนี้สาวกระแต สร้างบ้านใหม่เป็นหลังที่ 5 ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โดยล่าสุดเธอได้อวดโฉมบ้าน แม้จะยังสร้างไม่เสร็จ แต่ก็หรูหรา อลังการมากๆเลยทีเดียว

ซึ่งสาวกระแตได้เขียนแคปชั่นบรรยายความภาคภูมิใจ กว่าจะได้รางวัลชีวิตชิ้นนี้มาครอบครอง เธอต้องทำงานหนัก อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า ระบุข้อความว่า

"ก่อนนอนคืนนี้….กับรางวัลของฉัน  งื้อออ..ใกล้ความจริงละว้อย! แว้ปมาตรวจบ้านใหม่ เห็นละค่อยมีพลัง #บ้านหลังที่5 ฉันเครียด ทุกข์ เหนื่อย ท้อ ร้องไห้ งองแง เบื่อที่ต้องเหนื่อยทุกวันนนนน…แทบไม่เคยได้พัก

อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า คำพูดลบๆ ยืนหยัดด้วยตัวเอง คอยฝึกฝนตัวเอง ขยัน เรียนรู้ พยายาม และไม่เคยหยุด

อื้มมมม…ก็คุ้มละล่ะเนาะ ขอบคุณร่างกายตัวเองที่แบกทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ได้ #ฉันรักเทอไอ่แตร *ปล.สปอร์นเซอร์สีทาบ้านเข้าแล้ว1 ส่วนสินค้าในบ้าน ,เฟอร์นิเจอร์ ,สุขภัณฑ์ ,เครื่องใช้ ในบ้านต่างๆ บริษัทไหน แบรนด์ไหน อยากให้แตรรีวิว ติดต่อมาเลยค่า555 พร้อมมาก!"

related