svasdssvasds

มิกค์ ทองระย้า เผยสภาพบ้านที่สระบุรี หลังน้ำลด ลั่นท่วมหนักสุดในรอบ 10 ปี

มิกค์ ทองระย้า เผยสภาพบ้านที่สระบุรี หลังน้ำลด ลั่นท่วมหนักสุดในรอบ 10 ปี

"มิกค์ ทองระย้า" เดินทางกลับบ้านที่ จ.สระบุรี พร้อมเปิดสภาพบ้าน หลังน้ำท่วมหนักสุดในรอบ 10 ปี บอกตอนนี้น้ำลดลงแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ

เรียกว่าตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดเริ่มคลี่คลาย น้ำเริ่มลดลงบ้างแล้ว รวมถึงสถานการณ์น้ำท่วมในจ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ระดับน้ำก็เริ่มลดลง หลังโดนน้ำท่วมสูงเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์

โดยล่าสุด มิกค์ ทองระย้า ก็ได้เดินทางไปบ้านเกิดเยี่ยมคุณแม่ทันที หลังถ่ายละครเสร็จแล้ว พร้อมกับอัดคลิปเดินสำรวจทั้งในตัวบ้านและพื้นที่รอบบ้าน เพื่อดูสภาพบ้าน ความเสียหายที่เกิดขึ้น หลังน้ำลดลงเหลือระดับหน้าแข้ง  

โดยหนุ่ม มิกค์ ได้เผยในคลิปว่า "ผมเพิ่งได้กลับมาที่บ้าน เพราะติดงานถ่ายละคร คุณแม่ปลอดภัยแล้ว แม่สบายดี และแข็งแรงดีมาก ตอนนี้น้ำลดลงแล้ว แต่ยังต้องรอดูว่าจะมีพายุมาอีกหรือเปล่า

ขอบคุณทุกกำลังใจ ปกติที่บ้านผมน้ำท่วมเป็นประจำ แต่ไม่ได้ท่วมแบบเต็มๆ มา 10 ปี ตั้งแต่ปี 2554 ครับ รอบนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ซึ่งแม่ผมก็เป็นห่วงบ้านและเป็นห่วงญาติพี่น้อง จึงไม่ยอมออกไปไหน อยู่ที่บ้านนะครับ"

พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้แม่ และขอเป็นกำลังใจให้กับหลายบ้านที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมในตอนนี้ ขอให้น้ำลดลงเร็วๆ 

related