svasdssvasds

มะปราง วิรากานต์ สละโสดแล้ว! ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

มะปราง วิรากานต์ สละโสดแล้ว! ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป! "มะปราง วิรากานต์" เผยข่าวดีถูกแฟนหนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

นับเป็นข่าวดีของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงชื่อดัง "มะปราง วิรากานต์" ได้โพสต์ภาพถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ซึ่งมีบรรดาครอบครัวและญาติๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยสาวมะปราง ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ โมเมนต์สุดประทับใจ ขณะแฟนหนุ่มกำลังสวมแหวนให้ ซึ่งมีคนในครอบครัวช่วยถือป้ายขอแต่งงาน พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Will u …..#svalways"

และต่อมาสาวมะปราง ได้เผยความรู้สึกร่ายยาวว่า "Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู

ดีใจและมีความสุขมากๆเบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกท่านที่ช่วยพี่ชรนะคะ ทั้งพ่อ แม่ คุณยาย เพื่อนๆตัวแสบทุกท่าน

พึ่งรู้ว่าเตรียมงานกันหลายครั้งมากๆ ทีมงานใหญ่มาก @kimmy_kimberley @margie_rasri @jenzzii_iizznej @pakcard @jubuzzmaiden @poy_natthasiri @saipaan_inz @pang_pichapat @ae_maneerat @mint_chalida ขอบคุณมากแม่ๆ! ขอบคุณพี่โบ้ที่ช่วยพี่ชรอย่างเต็มที่นะคะ จัดให้ทุกอย่างที่หนูชอบเลย @bobostudio_official #svalways"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "คิมเบอร์ลี่" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อั้ยยยย ลงแล้วๆๆ กรี๊ดดด รักทั้งคู่มากๆ ยินดีด้วยน๊า" , "หมาก ปริญ" คอมเมนต์ว่า "Yeahhhhhhhhhhh" , "แต้ว ณฐพร" บอกว่า "OMG Congrats na kaaaaa" , "แมท ภีรนีย์" เผยว่า "กรี้ดดด ดีใจด้วยน้า"

related