svasdssvasds

ซีอีโอ BVLGARI ประกาศเตรียมต้อนรับ ลิซ่า BLACKPINK ดุจดั่งราชินี

ซีอีโอ BVLGARI ประกาศเตรียมต้อนรับ ลิซ่า BLACKPINK ดุจดั่งราชินี

"ซีอีโอ BVLGARI" เผยข่าวดีให้ทั่วโลกได้ทราบ เตรียมร่วมงานกับ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่อิตาลี จะต้อนรับดุจดั่งราชินี หลังก่อนหน้านี้ค่าย YG ไม่ให้ไปงานที่ปารีสเพราะโควิด-19

จากประเด็นที่ทั่วโลกให้ความสนใจ กับกรณีที่ "Jean Christophe Babin" ซีอีโอของแบรนด์หรู "BVLGARI" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ลิซ่า Blackpink" ไม่สามารถเข้าร่วมงานอีเว้นต์ของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้  

ทั้งที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ และแม้ว่าตัวเธอจะอยู่ในยุโรปแล้วก็ตาม เนื่องจากต้นสังกัด "YG Entertainment" ระบุว่า "ติดปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19"

และจากประเด็นดังกล่าว ทำให้เหล่าแฟนคลับทั้งไทยและแฟนคลับต่างประเทศไม่พอใจ ต่างแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมผุดแฮกแท็กปกป้องลิซ่า #YGLetLisadoHerWork ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน

โดยล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดี เพราะทางซีอีโอ BVLGARI ได้ออกมาประกาศในอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพของลิซ่า พร้อมกล่าวว่าจะได้ร่วมงานกับลิซ่า ที่ประเทศอิตาลี และเตรียมรอต้อนรับเธออย่างราชินี ระบุแคปชั่นว่า

"Beautiful shooting of @lalalalisa_m by @bazaarthailand. We are so proud to partner with you Lisa and can't wait to see you soon in Roma for reviewing together our @bulgari jewelry projects 2022/2023 You'll have a Queen welcome by @bulgari in the #eternalcity"

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ภาพถ่ายสวยๆของ @lalalalisa_m by @bazaarthailand เราภูมิใจมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ กับ คุณลิซ่า และ แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอคุณเร็วๆ นี้ที่โรม เพื่อทบทวนโปรเจค  jewelry โปรเจค 2022/2023 ร่วมกัน คุณจะได้รับการต้อนรับจาก BVLGARI ดุจดั่งราชินี"

และจากข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั่วโลกพากันตื่นเต้น และรอคอยชมความสวยงามของ ลิซ่า BLACKPINK กันจำนวนมาก

related