svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี เผยมีหนุ่มรู้ใจแล้ว รักนี้คุณแม่ไฟเขียว

ขวัญ อุษามณี เผยมีหนุ่มรู้ใจแล้ว รักนี้คุณแม่ไฟเขียว

"ขวัญ อุษามณี" หัวใจอินเลิฟ! ยอมรับมีหนุ่มรู้ใจ คบกันปีกว่าแล้ว แถมคนนี้คุณแม่ไฟเขียวอีกด้วย บอกรอเปิดตัวตอนสวมแหวน

จัดเป็นอีกคนบันเทิงที่หลายคนจับตามองเรื่องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่มักโดนถามเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง ก็ไม่ยอมปริปากบอกเรื่องคนที่กำลังคบอยู่เสียที

โดยล่าสุดเธอได้ไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ "สามีเงินผ่อน" สื่อมวลชนจึงไม่พลาดคว้าตัวมาถามไถ่เรื่องหัวใจกันสักหน่อย ซึ่งงานนี้สาวขวัญ ยอมรับมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่แล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แถมหนุ่มคนนี้คุณแม่ไฟเขียวอีกด้วย

"ความรักก็ดีค่ะ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บางเรื่องอยากจะบอกในวันเรามั่นใจว่าจะเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตเราจริงๆ ซึ่งตัวขวัญเองก็อายุ 33 ปีแล้ว"

"คนนี้คุณแม่ไฟเขียว เขาก็อยากให้ขวัญแต่งงานแล้ว และขวัญก็อยากแต่งงาน อยากมีคู่ชีวิตที่พึ่งพิงได้ แต่ต้องดูความเหมาะสม ถ้าถึงเวลาขวัญก็อยากจะบอกพี่ๆ ก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ แต่รอชัวร์ก่อน"  

"ถ้าเรารีบร้อนมากๆไป เราอาจต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เรามีเป้าหมายกับตัวเองอยู่แล้วว่า เราอยู่คนเดียวได้ ถ้าหาคนที่เข้ากับเราไม่ได้จริงๆ ขวัญเลยทำงานเยอะ เพื่อจะได้ดูแลตัวเองได้ แต่ถ้ามีอีกคนมาดูแลเรา เป็นผู้นำในชีวิตเราได้ดีและตลอดไป ขวัญก็ยินดี"

"คนนี้ก็ดีค่ะ คบกันมาปีกว่าๆ แล้วค่ะ ถามว่าคาดหวังวันที่เขาคุกเข่าขอแต่งงานไหม ก็ไม่ได้คาดหวัง คือรอแต่ว่าก็กลัว หลายอารมณ์หลายอย่าง ด้วยอายุ 33 แล้ว อยากมีความสุข แต่ก็กลัวความผิดหวัง"

related