svasdssvasds

บาส มือแทงเจ้าถิ่น 6 รุม 1 ประกันตัว 5 แสน หมอปลา เสี่ยเปีย รุดช่วย

บาส มือแทงเจ้าถิ่น 6 รุม 1 ประกันตัว 5 แสน หมอปลา เสี่ยเปีย รุดช่วย

บาส มือแทงเจ้าถิ่น 6 รุม 1 ประกันตัว 5 แสน หมอปลา พร้อมทนายยื่นเรื่องประกัน โดยมี เสี่ยเปีย จ่ายเงินสด 5 แสนเป็นหลักทรัพย์ หลังศาลให้ประกันตัววันนี้

จากกรณี นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี ใช้อาวุธมีดสปาต้า และมีดสั้น ยาว 18 และ15 นิ้ว ไล่แทงวัยรุ่นเจ้าถิ่น 6 คนที่มารุมล้อมหน้าบ้านย่านหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

15 ตุลาคม 2564 นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ พร้อมด้วยนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พานางอริษา อ่วมประเสริฐ อายุ 44 ปี แม่ พร้อมแฟนสาวนายบาส ใช้เงินสด 5 แสนบาทเป็นหลักทรัพย์ ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา ขอปล่อยชั่วคราว โดยเงินสดห้าแสนเป็นของ นายสาริต แสงจันทร์ หรือเสี่ยเปีย ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยนายบาสคดีแทงวัยรุ่นเจ้าถิ่น 6 รุม 1 เพราะรู้สึกว่าครอบครัวนี้ไม่ได้รับความธรรม หลักฐานก็ปรากฎชัดเจนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นฝั่งคนตายหาเรื่อง จึงตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

คืบหน้าล่าสุด ข่าวนายบาสแทงเจ้าถิ่น 6 รุม 1 รูปคดี ทนายไพศาล ขอเก็บไว้ในสำนวน ไม่ขอเปิดเผย แต่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับฝั่งนายบาสแน่นอน เพราะกรณีคลิปล่าสุด ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท และทีมกฎหมายจะติดตามการทำสำนวนคดีของตำรวจว่า จะมีการสอบสวนกลุ่มคู่กรณีเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างไร เพราะจากพฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีเข้าข่ายความผิดหลายข้อหา ทั้งทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่คุกคาม

 

 

Cr. เนื้อหา bangkokbiznews

related