svasdssvasds

โอ๊ต ปราโมทย์ โผล่คอมเมนต์เพจดัง หลังคนสงสัยตามจีบ มิน พีชญา หรือเปล่า?

โอ๊ต ปราโมทย์ โผล่คอมเมนต์เพจดัง หลังคนสงสัยตามจีบ มิน พีชญา หรือเปล่า?

มาเอง! "โอ๊ต ปราโมทย์" คอมเมนต์ใต้โพสต์เพจดัง หลังหลายคนสงสัยตามจีบนางเอกยิ้มหวาน "มิน พีชญา" อยู่หรือเปล่า เหตุลงแคปชั่นใกล้เคียงกัน

ชาวเน็ตพากันแห่คาดเดา สงสัยกันหนักมาก หลังเพจดัง เจ๊มอย108 โพสต์ข่าวเม้าท์เกี่ยวกับ "พี่หมี" ตามจีบ "นางเอกยิ้มสวย" เพราะเห็นลงแคปชั่นเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตมีการชี้เป้าไปที่หนุ่มอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์" และนางเอกชื่อดัง "มิน พีชญา"

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ได้ลงแคปชั่นในอินสตาแกรม ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกัน หนุ่มโอ๊ต บอกว่า  "เศรษฐกิจก็แย่ หาลูกสะใภ้ให้แม่ก็ยาก…" ขณะด้านสาวมิน เผยว่า "เศรษฐกิจว่าแย่แล้ว​ หาลูกเขยให้แม่ยากกว่า"

ด้านเพจดัง เจ๊มอย108 ได้โพสต์ถึงประเด็นข่าวของหนุ่มโอ๊ต และสาวมิน พร้อมเขียนข้อความว่า "อุ๊ย!! มีคนจับตาความสัมพันธ์ มิน พีชญา กะ โอ๊ต ปราโมทย์ว่ะพ ณปภ.บอกว่า โอ๊ต อาจไม่ได้ตามจีบ มิน คือคู่นี้ แค่เพื่อนค่ะพ่อ!!แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน เคๆ กูเชื่อแพท #มินหนีไป๊"

โดยล่าสุดหนุ่มโอ๊ต ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เจ้าตัวได้โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ของเพจดังว่า "จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เรามันดูแย่มากเลยหรอ ถัมจีง…" พร้อมกับอีโมติคอนมองบน งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์และกดไลก์ให้ดาราหนุ่มรัวๆ เลยทีเดียว

related