svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ซัดไม่ต้องยุ่ง หลังมีคนแซะ มายู คัฟเวอร์ตุ๊กตาซีรีส์ Squid Game

อย่าให้พ่อเดือด! "หนุ่ม กรรชัย" สวดชาวเน็ตไม่ต้องสาระแน หลังมีวิจารณ์ "น้องมายู" คัฟเวอร์ลุคตุ๊กตาสังหารซีรีส์ดัง "Squid Game"

กลายเป็นดราม่าย่อมๆ หลังจากที่คุณแม่คนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" ภรรยาของ "หนุ่ม กรรชัย" ได้โพสต์ภาพลูกสาว "น้องมายู" แต่งตัวคัฟเวอร์ลุคตุ๊กตาสังหารจากซีรีส์ดัง "Squid Game" ที่กำลังเป็นกระแสฮิตในตอนนี้ ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ ชื่นชอบ แห่กดไลก์มากมาย  

แต่ทว่าดันมีชาวเน็ตบางส่วนที่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ แซะว่าเป็นพฤติกรรมลอกเลียนแบบของเด็กๆ งานนี้ทำเอาคุณพ่ออย่าง "หนุ่ม กรรชัย" เดือด จนต้องออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่า

"มายูเขาไม่ได้ดูหนังนะ แต่เขาเห็นที่คนตัดคลิปตุ๊กตามาก็เลยชอบ แล้วมายูร้องเพลงได้ด้วยนะ ก็เข้าไปดูก็มีคนชอบ แล้วก็อาจจะมีคนบอกว่า อ้าวไหนบอกเด็กจะไม่ทำตาม ไม่เลียนแบบไง

อันนี้คืออยู่ในความควบคุมดูแลของผู้ใหญ่ เราดูแลอยู่แล้วนะครับ เราก็จะสอนลูกเราอยู่แล้ว ว่าอันไหนควร อันไหนไม่ควร อย่างอันนี้มันเป็นแค่เสื้อผ้า มันเป็นแค่ตุ๊กตา 

ตุ๊กตาตัวนี้มันมีจริงๆที่เกาหลี มันอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง แล้วเขาก็ไปยืมตุ๊กตาตัวนี้มาถ่ายทำ แล้วเด็กๆที่เกาหลีเขาก็ชื่นชอบกัน ตุ๊กตาตัวนี้ เด็กผู้หญิงเขาเห็น เขาก็ชอบกัน

คืออย่าไปมอง ถ้าเราดูแล้วต้องเกิดความรุนแรง ต้องไปยิงไปฆ่ากัน  มันก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้น เพราะเราดูลูกเราอยู่ แล้วเขาชอบตุ๊กตาแบบนี้ เราก็ไม่เป็นไร

วันนี้ผมก็เห็นคนเข้ามาคอมเมนต์ในเพจโพลีพลัส มีคนมาบอกว่า เด็กไม่เลียนแบบไง หึหึ อะไรอย่างนี้ ผมก็บอกว่าก่อนที่จะพิมพ์อะไร คุณก็ต้องมีการแยกแยะก่อนนะ ไม่เป็นไรลูกผม ผมดูแลเองได้ไม่ต้องมาสาระแนเรื่องของลูกผมหรอก"

related