svasdssvasds

"ประยุทธ์" ปลื้ม "รัสเซลล์ โครว์" มาถ่ายหนังพร้อมโปรโมทภูเก็ต แซนด์บอกซ์

"ประยุทธ์" ปลื้ม "รัสเซลล์ โครว์" มาถ่ายหนังพร้อมโปรโมทภูเก็ต แซนด์บอกซ์

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงกรณีนักแสดงฮอลลีวูดโพสต์ภาพแหล่งท่องเที่ยวในไทย แย้มน่าจะภูมิใจที่เราทำสำเร็จ จนมีวันที่ต่างชาติเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย

กลายเป็นกระแสสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง "รัสเซลล์ โครว์" เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ในปี 2000 ที่ได้ทวิตข้อความและภาพลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @russellcrowe ประหนึ่งโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดทางด้าน  นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปลื้มใจกรณีนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง "รัสเซลล์ โครว์" ได้ทวิตข้อความและภาพลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากที่ได้บินเข้ามาในประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์และได้อยู่ภายใต้ โครงการภูเก็ต แซนด์บอกซ์ Phuket Sandbox

โดยเปิดเผยความรู้สึกของนายกรัฐมนตรีว่า "เป็นสิ่งที่เราทุกคนน่าจะภูมิใจและขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งราชการ ผู้ประกอบการ ประชาชน ที่ร่วมกันทำให้สำเร็จ จนวันนี้มีดาราระดับโลกเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ และชื่นชมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหาร ที่อยู่ บรรยากาศ ความสวยงามของทะเล แสงอาทิตย์ และยังคงพร้อมจะแก้ปัญหาไปด้วยกัน

ธุรกิจการถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยเป็นแหล่งสำคัญที่ต่างชาติอยากเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเราก็ปลดล็อกให้ดำเนินการได้ในอนาคตอันใกล้นี้โดยเร็วที่สุด ถ้าเราทำดีเราจะได้สิ่งที่ดีตอบแทน และฝากทุกคนให้ความร่วมมือกับรัฐบาล รัฐบาลพร้อมที่จะพาทุกคนไปข้างหน้า พร้อมเดินหน้าเปิดประเทศต่อไป"

related