svasdssvasds

รัสเซลล์ โครว์ โพสต์ภาพเที่ยวกรุงเทพ ชมไทยจัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์สุดยอด

รัสเซลล์ โครว์ โพสต์ภาพเที่ยวกรุงเทพ ชมไทยจัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์สุดยอด

รัสเซลล์ โครว์ นักแสดงฮอลลิวู้ด ชมไทยจัด Sandbox Quarantine ในภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างที่กักตัวในไทย โดยเขาสามารถเดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี อย่างน้อยช่วงกักตัว ก่อนที่ล่าสุด จะเดินทางมาถึงกรุงเทพ มาถ่ายทำภาพยนตร์ และโพสต์ภาพเที่ยวกรุงเทพจำนวนมาก

รัซเซลล์ โครว์ เที่ยวกรุงเทพ
รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) นักแสดงชั้นนำของโลก เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดยเยี่ยม ออสการ์ ปี 2000 จากภาพยนตร์ Gladiator โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆและทีมงานในกรุงเทพฯ พร้อมข้อความ Lost in Bangkok, part 2 ขึ้นทวิตเตอร์ส่วนตัว

ข่าวที่น่าสนใจ

5 ภาพยนตร์ รัสเซลล์ โครว์ Russell Crowe ผลงานแสดง หนังคุณภาพดี เหนือกาลเวลา
.
สำหรับ รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) นักแสดงชั้นนำของโลกวัย 57 ปี เดินทางมาไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Greatest Beer Run Ever ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ (Peter Farrelly) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะได้ร่วมนำแสดงกับดารารุ่นน้อง แซค เอฟร่อน (Zac Efron) โดยไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกเหนือจากที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นโลเคชั่นหลัก

รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) มาทำงานที่กรุงเทพ
.
ทั้งนี้ ก่อนหน้าจะมาที่โพสต์ภาพเดินทางท่องเที่ยวในกรุงเทพ  รัสเซลล์ โครว์ เดินทางมากักตัวที่ภูเก็ตก่อนแล้ว ตามแผนภูเก็ตเซนด์บ็อกซ์ พร้อมกับได้ทวิตเกี่ยวกับการกักตัวว่า  "ถ้าคุณฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มและกักตัวครบ 14 วัน รวมทั้งตรวจโควิดผ่าน 4 ครั้ง ย้ำว่าเป็นการกักตัวอยู่แต่ในภูเก็ต ไม่ใช่อยู่แต่ในห้องนะครับ ถ้าทำครบตามเงื่อนไขนี้ หลังจากนั้นคุณจะเดินทางไปไหนก็ได้ในประเทศไทย” รัสเซลล์ โครว์ แสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว
.
นอกจากนี้ รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) ยังได้โพสต์ภาพ สายไฟฟ้าระโยงระยาง พร้อมกับคำบรรยายว่า Bangkok Dreaming หรือ ความฝันแห่งกรุงเทพ อีกด้วย

รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) โพสต์ภาพสายไฟ
.
หากย้อนไทม์ไลน์กลับไปในช่วงที่ รัสเซลล์ โครว์ มาไทย  ที่จริงแล้ว เขาเดินทางเข้ามาในไทยผ่านจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ The Greatest Beer Run Ever ในกรุงเทพ และนักแสดงจากนิวซีแลนด์ที่มาเติบโตที่ออสเตรเลียในวัยเด็ก ก็แสดงท่าที ชื่นชม "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชม ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สุดเจ๋ง

รัสเซลล์ โครว์ ได้ถ่ายภาพชายทะเลยามเย็น เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 23 ก.ย. ได้ถ่ายภาพพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่วัดพระใหญ่ ต.กะรน อ.เมืองฯ จ.ภูเก็ต
.
ต่อมาวันที่ 11 ต.ค. โครว์โพสต์ข้อความ มีใจความว่า "ออสเตรเลียเตรียมอนุญาตให้เดินทางระหว่างประเทศได้ในเร็วๆ นี้ ขณะนี้ผมทำงานในประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ การขึ้นเครื่องบินครั้งแรกหลังผ่านไป 2 ปีเป็นความรู้สึกที่แปลกมาก ถึงจะแปลกแต่ก็สวยงามแบบสุดๆ นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1991 เมื่องานที่ทำเริ่มพาผมออกเดินทางไปทั่วโลก ถือเป็นช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างเที่ยวบินระยะไกลที่เคยพบ แต่ต่างกันค่อนข้างเล็กน้อย

เมื่อพูดถึงประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่หลายคนชื่นชอบ แต่ไม่ใช่ที่ที่ผมเคยไป นอกจาก 6 แห่งหรือมากกว่านั้นในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ รัฐบาลไทยมีสิ่งที่ยอดเยี่ยมในสถานที่ที่เรียกว่า Sandbox Quarantine ถ้าคุณได้รับวัคซีนครบตามจำนวน คุณสามารถบินไปยังภูเก็ตและเดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี

ทางการไทยมีหน้าที่ในการดำเนินการเพื่อจำกัดความเคลื่อนไหว แต่ผมยังได้เห็นพระใหญ่หรือน้ำตกสักแห่งสองแห่ง ซึ่งช่วง ก.ย. มีอากาศชื้น แต่รู้สึกอบอุ่น พอแดดออกก็สวยไปอีดสสไตล์ คนไทยดูเป็นมิตรและให้การต้อนรับดีมาก และแน่นอนว่าอาหารยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นหากคุณถูกล็อกดาวน์และเกิดความรู้สึกอยากออกเดินทางไปไหนมาไหน เรามีนัดกันเปิดพรมแดน

ไปดูภูเก็ตกันเลย ผมมั่นใจว่าประเทศอื่นๆ ก็มีประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ที่จะแบ่งปันเช่นกัน แต่ในตอนนี้คิดว่า Sandbox Quarantine สำหรับนักเดินทางที่ได้รับวัคซีนจะใช้เฉพาะจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น"

ข้อความบางส่วนจาก รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe)

ผลงานอันควรค่าน่าติดตามของรัซเซลล์ โครว์
.
สำหรับ รัซเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) เป็นนักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน เกือบ 40 ปี โดยเขาฝากผลงานไว้ในระดับมาสเตอร์พีซ เหนือกาลเวลา อาทิ ภาพยนตร์ L.A. Confidential (1997) , Gladiator (2000) , A Beautiful Mind (2001) , Cinderella Man (2005) , American Gangster (2007) และ Body of Lies (2008)

ภาพจาก: Twitter @russellcrowe

related