svasdssvasds

อ๊อด คีรีบูน นักร้องยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปี

อ๊อด คีรีบูน นักร้องยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปี

วงการเพลงเศร้า "อ๊อด คีรีบูน" ศิลปินชื่อดังยุค 80 ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 57 ปี จากอาการป่วยมะเร็งสมอง ท่ามกลางคนบันเทิงร่วมแสดงความอาลัย

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลง กับการจากไปของ "รณชัย ถมยาปริวัฒน์" หรือที่รู้จักกันดีในนามว่า "อ๊อด คีรีบูน" เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงชาวไทย อดีตนักร้องนำและหัวหน้า "วงคีรีบูน" ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง

ทางด้านของ "ชมพู ฟรุตตี้" ได้โพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรักผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า "อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัวถมยาปริวัฒน์ ครับ"

ขณะทางด้านเพจ "อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ" ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยศิลปินในดวงใจว่า อ๊อด คีรีบูน ได้จากไปเมื่อ 22:15 น. (วันที่ 16 ต.ค.2564) ตามโพสต์นี้ว่า

"ฝากรัก ฝากใจ ถึงกันฝากความผูกพันที่มีฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี ฝากไว้ให้จดและจำ.....22:15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป

กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา

ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดังๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุกๆ ความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับประวัติของ อ๊อด คีรีบูน นักดนตรี นักแสดงและนักแต่งเพลงชาวไทย อดีตนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูน แนวสตริงคอมโบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 โดยมีบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ "รอวันฉันรักเธอ" โดยมีผลงานในนามวงจำนวน 6 ชุด

ซึ่งมีผลงานดังที่วัยรุ่นทั้งประเทศชื่นชอบ อาทิเช่น รอวันฉันรักเธอ / หากรัก /ปลูกรัก / เพียงก่อนนั้น และอีกหลายบทเพลง โดยปัจจุบันมีธุรกิจสอนร้องเพลง "คีรีบูน จีเนียส มิวสิก" เพื่อการเรียนรู้

นอกจากนี้ อ๊อด ศีรีบูน ยังได้ไปออกรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 4" แข่งใน Group C ฉายา "หน้ากากมะพร้าว" ร้องเพลง ชาวนากับงูเห่า ก่อนแพ้ให้กับหน้ากากพ่อมด กระทั่งในปี 2562 ได้เข้าร่วมแสดงละครชุดเรื่อง "Fleet of Time กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา" ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 โดยรับบทเป็น พ่อของวิน 

อ๊อด คีรีบูน นักร้องยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปี

อ๊อด คีรีบูน นักร้องยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปี

related