svasdssvasds

เติ้ล ธนพล แยกขังแดนแรกรับ มีอาการวิตก นักจิตวิทยาประกบอย่างใกล้ชิด

เติ้ล ธนพล แยกขังแดนแรกรับ มีอาการวิตก นักจิตวิทยาประกบอย่างใกล้ชิด

เรือนจำกลางฉะเชิงเทราแยกขัง "เติ้ล ธนพล" ในแดนแรกรับ เบื้องต้นมีอาการวิตกกังวล แต่สีหน้าเรียบเฉย พบมีโรคประจำตัว "ซึมเศร้า" ต้องส่งนักจิตวิทยาคอยประกบอย่างใกล้ชิด

จากเมื่อวานนี้(19 ต.ค.2564) ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้อ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีลักทรัพย์หมายเลขดำ อ 145/2562 จำคุก 1 ปี "เติ้ล ธนพล" อดีตพระเอกชื่อดัง ในความผิดฐานลักทรัพย์ทางราชการ ขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ของตนเอง โดยไม่รอลงอาญา

โดยความคืบหน้าล่าสุดทาง ไทยรัฐออนไลน์ ได้มีการรายงานว่า วันนี้ 20 ต.ค. 64 นายนรา ประคองเนียมศรี เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เผยว่าหลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาถึงที่สุดในคดีของ เติ้ล ธนพล เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์พร้อมเจ้าหน้าที่ของศาล ได้นำตัว เติ้ล ธนพล มายังเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 17.00 น. 

ซึ่งหลังนำตัวมาถึงเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา มีพยาบาลประจำเรือนจำได้ทำการตรวจสุขภาพในเบื้องต้น ทำการสวอปหาเชื้อโควิด-19 และเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ตัดผมสั้นเหมือนผู้ถูกคุมขังปกติทั่วไป

โดยเติ้ลมีสีหน้าที่เรียบเฉย วิตกกังวล จากนั้นได้แยกตัว เพื่อคุมขังในเรือนแรกรับ ตามมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 โดยห้องที่เติ้ลถูกคุมขังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างสูง มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ภายในห้อง และมีเจ้าหน้าที่ของเรือนจำเข้าเวรดูพฤติกรรมผู้ถูกคุมขังตลอด 24 ชั่วโมง

ทางด้าน น.ส.เพ็ญประภา ภู่เจริญ พยาบาลวิชาชีพประจำเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบสุขภาพเบื้องต้น เติ้ล ธนพล มีสีหน้าเรียบเฉย สุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ แต่มีโรคประจำตัวคือ "โรคซึมเศร้า" ที่ป่วยก่อนถูกคุมขัง

ซึ่งเติ้ลได้นำยารักษาอาการของโรคประจำตัวเข้ามาด้วย โดยเมื่อวานนี้หลังจากตรวจสุขภาพเสร็จ มีนักจิตวิทยาได้พูดคุยสอบถามอาการและทำการประเมินสุขภาพจิตของเติ้ล ขณะนี้มีนักจิตวิทยาประกบอย่างใกล้ชิด โดยในเรือนนอนมีกล้องวงจรปิดที่สามารถดูพฤติกรรมของเติ้ลได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related