svasdssvasds

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ "แซค แอฟรอน" โพสต์ภาพพักผ่อนทะเลภูเก็ตลง Instagram

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ "แซค แอฟรอน" โพสต์ภาพพักผ่อนทะเลภูเก็ตลง Instagram

โฆษกรัฐบาลขอบคฺณ "แซค แอฟรอน" โพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ระบุข้อความตอนหนึ่งว่า "มีความสุขมาก ที่ได้มาเยือนไทย" ขณะที่ผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ Top 10 Workation ที่คนอยากมามากที่สุด ด้าน "นายก" กำชับทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดประเทศ

21 ต.ค. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณ "แซค แอฟรอน" นักแสดงระดับโลก โพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า "ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดีๆที่ประเทศไทย" ซึ่งได้รับการตอบรับ จากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตาม หลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ "รัสเซลล์ โคครว์" ก็ได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งชื่นชม "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์" ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะเดียวกัน จากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพมหานคร ติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ "แซค แอฟรอน" โพสต์ภาพพักผ่อนทะเลภูเก็ตลง Instagram

นายธนกร กล่าวต่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. นี้  โดยเน้นย้ำทุกกิจการ กิจกรรม ต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจไทยที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

related