svasdssvasds

ลูกค้าเดือด! ขนส่งไม่ส่งของให้ พัสดุตกค้าง ต้องไปตามหาเอง

ลูกค้าเดือด! ขนส่งไม่ส่งของให้ พัสดุตกค้าง ต้องไปตามหาเอง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบาย ขนส่งสีแดง ย่านลำลูกกา พนักงานลาออก พัสดุตกค้าง ไม่ไปหาเองก็ไม่รู้จะมีพนักงานมาส่งของเมื่อไหร่ ซึ่งล่าสุดได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สำนักงานใหญ่จะทยอยจัดของส่งให้ลูกค้า อาจต้องรอของหน่อย

23 ต.ค.64 กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชี Nutnicha Kongraksa ได้เปิดเผยเรื่องราวระบุว่า "ขนส่งสีแดงๆ (ที่ไม่ใช่ n b) ลำลูกกา ตอนนี้ไม่มีพนักงานส่งแล้ว ลาออกกันหมด อันนี้โกดังของสาขา 04Lum Luk Ka08 โกดังชุมพลข้างๆหมากัดยาง พัสดุใครตกค้างแนะนำไปหาเองดีที่สุด เพราะรอก็ไม่รู้จะมี พนักงานส่งให้เมื่อไหร่ ของเราตกค้าง 2 กล่อง เมื่อตอนเที่ยงไปหามา ได้มากล่องนึง ขาดอีกกล่องยังหาไม่เจอ มีคนไปตามหาพัสดุตัวเองกันหลายคนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตเพิ่มเติม น้องธุรการคลังแจ้งว่า พรุ่งนี้ 23 ตค 64 ทาง สำนักงานใหญ่จะส่งเจ้าหน้าที่มาเคลียร์ของเพื่อทยอยจัดส่งของให้ลูกค้า  อาจจะต้องรอหน่อย ประมาณ 4 ทุ่มมีคน inbox มาบอกให้ลบเพราะผิด พรบ. คอม แล้วจะหาของส่งให้ ถ้าได้ของเมื่อไหร่จะมาลบแล้วกัน เพิ่มเติมจากคอมเม้นที่คุยกับพนักงานคลัง08 เขาบอกว่าวันนี้จะทำการแยกสินค้าแล้วจะรีบนำส่งให้ แต่ถ้ายังมีคนไปค้นหาที่คลังอยู่ เขาก็ทำงานคัดแยกกันลำบากขึ้น"

 

ลูกค้าเดือด! ขนส่งไม่ส่งของให้ พัสดุตกค้าง ต้องไปตามหาเอง

 

related