svasdssvasds

ฮาย อาภาพร อ่วมอีก! เจอน้ำท่วมรอบ 2 หมดกันนาข้าว 200 ไร่ เสียหายหนัก

ฮาย อาภาพร อ่วมอีก! เจอน้ำท่วมรอบ 2 หมดกันนาข้าว 200 ไร่ เสียหายหนัก

"ฮาย อาภาพร" เผยสภาพน้ำท่วมไร่นารอบ 2 สุดช้ำใจนาข้าวเริ่มเหลืองอร่าม กำลังจะได้เก็บเกี่ยว แต่ต้องมาเจอแบบนี้ หมดกัน 200 กว่าไร่ ลั่นสงสารเกษตรกร

เป็นอีกคนบันเทิงที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ฮาย อาภาพร" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะพ้นวิกฤตน้ำท่วมรอบแรกไป แต่ล่าสุดฝนตกหนัก ทำให้ไร่นาเจอน้ำท่วมรอบที่สองอีก

โดยทาง ฮาย อาภาพร ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเศร้า โพสต์คลิปวิดีโอนาข้าวของบ้านที่ต่างจังหวัด ได้รับผลกระทบอย่างหนัก รวงข้าวจมใต้น้ำ เสียหาย 200 ไร่ ระบุแคปชั่นว่า "น้ำมารอบสองหมดกัน นึกว่าจะรอด ถุยชีวิต สู้ๆ ชาวเกษตรกรทุกคน รวมทั้งที่บ้านด้วย"

ซึ่งในคลิปวิดีโอ ฮาย อาภาพร ได้ระบายความในใจไว้ว่า "หมดกัน ท่วมรอบแรกรอดมาได้ มาเจอรอบ 2 ข้าวกำลังออกรวงเหลืองเลย ไม่เกินอีกสักสามอาทิตย์ก็จะเกี่ยวได้ เมื่อคืนฝนตกหนัก พายุ ลมแรงมาก น้องสะใภ้ถ่ายมาให้ดู รวงข้าวจมน้ำหมดเลย คิดว่าจะรอด มารอบ 2 ดูภาพเอาสิ ถุยมากชีวิต ของจะได้อยู่แล้ว แต่กลับเป็นสภาพอย่างที่เห็น รวงข้าวจมอยู่ใต้น้ำ

ถ้าน้ำไม่หยุดภายใน 2 วันนี้ ข้าวก็จะเน่าหมด ก็จะไม่ได้ผลผลิตหมดเลย 200 กว่าไร่ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มันเกิดอะไรขึ้นบนโลกใบนี้ ทำไมมันอยู่ยาก อยู่เย็นแบบนี้โว้ย ข้าวล้มหมดทั้งทุ่งเลย เหนื่อยใจ สงสารคนทำ ปีหนึ่งได้ผลผลิตแค่ครั้งเดียว ปีนี้ทำข้าวหอมมะลิทั้งทุ่ง แล้วรวงข้าวก็ใหญ่ ต้นก็หนัก เจอพายุแบบนี้ต้นข้าวล้มหมดเลย จบข่าว สู้ๆกันนะคะทุกคน เป็นกำลังใจให้"

related