svasdssvasds

รอมแพง แจ้งความเอาผิดคนละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต" แล้ว ลั่นไม่มียอมความ

รอมแพง แจ้งความเอาผิดคนละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต" แล้ว ลั่นไม่มียอมความ

"รอมแพง" เจ้าของบทประพันธ์นิยายดัง "บุพเพสันนิวาส" และ "พรหมลิขิต" ทนไม่ไหว! แจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ละเมิดลิขสิทธิ์ "พรหมลิขิต" แล้ว หลังคู่กรณีไม่ยอมลบเนื้อหาที่ละเมิดไป

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลย สำหรับละคร "พรหมลิขิต" ละครภาคต่อของ "บุพเพสันนิวาส" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยภาพฟิตติ้งละครออกมา ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ พร้อมบอกอยากดูละครใจจะขาดแล้ว 

ล่าสุดเมื่อวันที่ (19 ต.ค.2564) "รอมแพง" หรือ "จันทร์ยวีร์ สมปรีดา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายชื่อดัง ทั้งบุพเพสันนิวาสและพรหมลิขิต ก็เจอเรื่องปวดหัว จนต้องออกมาโพสต์ข้อความฟาด แจ้งความคนที่ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายเรื่อง พรหมลิขิต แล้ว และจะไม่ยอมความเด็ดขาด หลังคู่กรณีไม่ยอมลบเนื้อหาที่ละเมิดไป

ระบุข้อความว่า "ตอนนี้กำลังดำเนินการกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายอยู่นะคะ ตัดสินไปแล้วหนึ่ง กำลังสอบสวนเพิ่มเติมอีกหนึ่ง รอคิวอีกสอง และกำลังมีรายใหม่ยังไม่ยอมลบ

ซึ่งอิชั้นก็ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใดๆเพราะทางอิชั้นได้พยายามแจ้งลบแล้ว แต่ทางนั้นก็ยังดื้อรั้นแล้วยังแจ้งย้อนกลับว่าอิชั้นฉ้อโกงและไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ พรหมลิขิต อย่างแท้จริง ก็ไม่ทราบว่าไปเอาความกล้ามาจากไหน ปวดหัวตึ๊บๆ แต่พร้อมฟาดฟัน"

งานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนคลับและแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก อาทิเช่น "ต้องจัดหนักค่ะ , สู้ๆนะคะ , คุณรอมแพงทำตรงไปตรงมาแบบนี้ค่ะถูกต้อง เยี่ยมค่ะ , คุณรอมแพงฟาดมาก แบบนี้ต้องเอาให้เข็ดหลาบ ให้ถึงที่สุดเลยค่ะ"

related