svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ลงภาพใส่บิกินี่ ยอดไลก์ทะลุ 10 ล้าน สร้างประวัติศาสตร์ Kpop

ลิซ่า BLACKPINK ลงภาพใส่บิกินี่ ยอดไลก์ทะลุ 10 ล้าน สร้างประวัติศาสตร์ Kpop

"ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์ภาพริมทะเลพร้อมใส่บิกินี่สุดแซ่บ ยอดไลก์บนอินสตาแกรมทะลุ 10 ล้าน สร้างสถิติใหม่ เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Kpop

ฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว "LALISA" ไปเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมสูง การตอบรับที่ดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก

ทางด้านอินสตาแกรมของ ลิซ่า ก็มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอกว่า 64 ล้านคนไปแล้ว ซึ่งไม่ว่าเธอจะโพสต์รูปหรือข้อความอะไร ก็มียอดไลก์และยอดคอมเมนต์ถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ลิซ่า ได้สาดความฮอตร้อนแรงอีกครั้ง โพสต์รูปอยู่ริมชายทะเล พร้อมใส่บิกินี่สีน้ำตาลอ่อนๆ ของแบรนด์ Celine ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แถมยังยืนหันหน้ารับแสงแดด รับลมบนโขดหิน เรียกว่าทำเอาอินสตาแกรมแทบแตกเลย

โดยบิกินี่ท่อนบนรุ่น GOURMETTE BIKINI TOP IN MATTE JERSEY DUNE ราคาประมาณ 8,933 บาท และ TRIOMPHE BIKINI BOTTOM IN MATTE JERSEY DUNE ราคาประมาณ 7,379 บาท ส่วนรองเท้า Adidas Yeezy Foam Runner ราคาประมาณ 2,670 บาท

ในขณะทางด้านเพจ BLACKPINK YG Thailand ก็ได้โพสต์รูปของสาวลิซ่า พร้อมระบุข้อความว่า "ลิซ่าสร้างสถิติใหม่ มียอดไลก์ถึง 10 ล้านไลก์ บน Instagram เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Kpop ด้วยเวลา 2 วัน 4 ชั่วโมง 25 นาที"

related