svasdssvasds

Ed Sheeran ประกาศ ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

Ed Sheeran ประกาศ ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับโลก "เอ็ด ชีแรน - Ed Sheeran" ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับโลกอย่าง "เอ็ด ชีแรน" (Ed Sheeran) ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว teddysphotos ว่า เขามีผลตรวจโควิด19 เป็นบวก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ed Sheeran (@teddysphotos)

โดยระบุเอาไว้ว่า "Hey guys. Quick note to tell you that I’ve sadly tested positive for Covid, so I’m now self-isolating and following government guidelines. It means that I’m now unable to plough ahead with any in person commitments for now, so I’ll be doing as many of my planned interviews/performances I can from my house. Apologies to anyone I’ve let down. Be safe everyone x"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ไงพวก, ข้อความด่วนเพื่อบอกคุณว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผมมีผลตรวจโควิดเป็นบวก เฉพาะงั้นตอนนี้ผมได้กักตัวเองและปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาล"

"หมายความว่าตอนนี้ผมไม่สามารถทำตามคำมั่นสัญญาได้ในตอนนี้ ดังนั้นผมจะทำการสัมภาษณ์/การแสดงตามที่วางแผนไว้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้จากที่บ้าน" ก่อนที่ Ed Sheeran จะเสริมด้วยว่า "ขอโทษใครที่ทำให้ผิดหวัง, ขอให้ทุกคนปลอดภัย"

Ed Sheeran ติดโควิด19 เกิดขึ้นก่อนที่อัลบั้มใหม่ของเขาจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สี่ของ Ed Sheeran ในชื่อว่า "=" อ่านออกเสียงได้ว่า "อีคัวล์ส" หลังจากที่เริ่มทำเมื่อสี่ปีที่แล้ว

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Ed Sheeran ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19 หรือไม่ แต่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน Ed Sheeran ได้ไปออกรายการร่วมกับ "เจมส์ คอร์เดน" James Corden ในรายการ "The Late Late Show with James Corden" ซึ่งทั้งสองได้เปลี่ยนเนื้อเพลงสุดฮิตของ Ed Sheeran อย่างเพลง "Shape of You" ด้วยเรื่องของการได้รับวัคซีนโควิด19

"Moderna or Pfizer will do, You'll be good after jab number two, but wait two weeks for it to take effect."

"Moderna หรือ Pfizer จะทำ คุณจะดีขึ้นหลังจากการฉีดเข็มที่สอง แต่รอสองสัปดาห์เพื่อให้มีผล"

related