svasdssvasds

เก็ตสึโนวา เจอวิจารณ์ยับ หลังถามรัฐบาล จ้าง ลิซ่า BLACKPINK เคาท์ดาวน์ปีใหม่

เก็ตสึโนวา เจอวิจารณ์ยับ หลังถามรัฐบาล จ้าง ลิซ่า BLACKPINK เคาท์ดาวน์ปีใหม่

"เก็ตสึโนวา" วงดนตรีชื่อดัง โดนทัวร์ลงอย่างหนัก หลังโพสต์ข้อความถามรัฐบาล ถึงกรณีจ้าง "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต

- เป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อเพจเฟซบุ๊กวง "Getsunova" ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากเพลง "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ได้แสดงความเห็นถึงกรณี "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท ดึง "ลิซ่า BLACKPINK" และ "แอนเดรีย โบเซลลี" นักร้องโอเปร่าชื่อดัง ร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่จ.ภูเก็ต

- โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า "#อีกไม่นานนานแค่ไหน กว่าจะได้เล่นคอนเสิร์ต คิดถึงแฟนเพลงแล้ว มีใครคิดถึงเราบ้าง?" และ "ภูเก็ตจ้างลิซ่า ไม่สนใจจ้าง getsunova ไปด้วยหรอครับ"

- หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกไม่พอใจที่โพสต์ส่อพาดพิงศิลปินระดับโลก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลากหลายแง่มุม

- ซึ่งคอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "ลิซ่าดังระดับโลกครับ เขาเลือกลิซ่า มาโปรโมตการท่องเที่ยว เพื่อดึงนักท่องเที่ยว , เวลาเลือกศิลปิน นี่เขาดูที่ความสามารถ , น่าจะเป็นที่ชื่อเสียงครับ เขาจะโปรโมตคนทั่วโลกนะครับ , ฉันว่าเจตนาของแอดคือ อยากให้รบ.เห็นใจนักดนตรีในไทยบ้าง , เอาจริงๆนะ เงินเยอะขนาดนั้น สามารถจ้างนักดนตรีในไทยได้หลายวงเลยนะ"

- จนล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กวง Getsunova ต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง พร้อมทั้งขอโทษและชี้แจงถึงเจตนาที่โพสต์ ระบุข้อความว่า

- "ทางเราขออนุญาตลบโพสต์ภูเก็ต เนื่องจากทางเราเกรงว่าอาจจะทำให้แฟนคลับน้องลิซ่า เกิดความไม่สบายใจที่อ้างอิงถึง ต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ส่วนข้อความในโพสต์ดังกล่าว เราแค่อยากจะบอกทุกคนว่า อยากกลับไปเล่นดนตรีแล้วครับ"

related