svasdssvasds

ซี ศิวัฒน์ งานเข้าไปด้วย! เจอทัวร์ลงยับ หลังคอมเมนต์คลิป หนึ่ง จักรวาล

ซี ศิวัฒน์ งานเข้าไปด้วย! เจอทัวร์ลงยับ หลังคอมเมนต์คลิป หนึ่ง จักรวาล

"ซี ศิวัฒน์" โดนทัวร์ลงสนั่น หลังโผล่คอมเมนต์ "น่ารักอ่ะ" ในคลิปของ "หนึ่ง จักรวาล" เจอชาวเน็ตย้อนถามเพียบ พฤติกรรมแบบนี้น่ารักตรงไหน

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักดนตรีชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ที่ได้ลงคลิปแกล้งลูกสาว แต่กลับโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบหลายมุมมอง แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าเป็นการแกล้งตามประสาพ่อลูกมากกว่า

โดยล่าสุดดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" จะโดนทัวร์ลงไปด้วย หลังเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวของ หนึ่ง จักรวาล เมื่อสองวันที่ผ่านมา ซึ่งคอมเมนต์เพียงสั้นๆว่า "น่ารักอ่ะ" พร้อมใส่อิโมจิรูปหัวใจ 

และทันใดนั้นก็เกิดกระแสดราม่าทันที มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ประมาณ 400 คอมเมนต์ ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นถล่ม พร้อมถามสนั่นว่าพฤติกรรมแบบนี้น่ารักตรงไหน คอมเมนต์อาทิเช่น

"เอาตรงไหนมามองว่าน่ารัก , ส่อไปทาง sexhal harassment นี่น่ารักตรงไหนเนี่ยพี่ , ถึงจะเป็น คหสต ก็เถอะ แต่ผิดหวังมากที่พี่มองว่าเหตุการณ์แบบนี้น่ารัก มันไม่ได้ป่ะพี่ , อยากให้คุณไตร่ตรองสักนิดก่อนจะคอมเมนต์ได้มั้ย แต่เข้าใจว่าคุณคงไม่ได้ตั้งใจจะชื่นชมกับการกระทำของเจ้าของโพสต์นี้ แบบนี้หรอก"

related