svasdssvasds

แซม ยุรนันท์ กับความภาคภูมิใจ เป็นเจ้าของโรงแรมในประเทศเยอรมนี

แซม ยุรนันท์ กับความภาคภูมิใจ เป็นเจ้าของโรงแรมในประเทศเยอรมนี

"แซม ยุรนันท์" เล่าเรื่องราวแห่งความภาคภูมิใจ ในฐานะเป็นเจ้าของโรงแรมที่เยอรมนี ปลื้มเจ้าของประเทศยอมรับให้นำธงชาติไทยมาประดับ ลั่นกว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

แม้ว่าพิษวิกฤตโควิด-19 จะเป็นเหตุให้นักแสดงรุ่นใหญ่ "แซม ยุรนันท์" ต้องจำใจบอกลาพนักงาน ปิดธุรกิจฟิตเนสที่สร้างมาเองกับมือกว่า 10 ปีลง เพราะไปต่อไม่ไหว แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังมีธุรกิจในต่างประเทศที่ยังคงสร้างรายได้ให้อยู่

โดยล่าสุด แซม ยุรนันท์ ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวแห่งความภูมิใจ หลังมีโอกาสไปเปิดธุรกิจโรงแรม Panacee Grand Romerbad ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง BADENWEILER ประเทศเยอรมนี ซึ่งธุรกิจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมระบุข้อความว่า

"เป็นความภูมิใจของคนไทย ที่ไปทำธุรกิจต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากเจ้าของประเทศ...ให้นำธงชาติไทยมาประดับด้านหน้าโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 1 ของเมือง พนักงานยอมแสดงความเคารพลูกค้าด้วยการไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงามพร้อมกล่าวสวัสดีครับ และขอบคุณค่ะ"

"รวมทั้งอาหารไทยและบริการแบบไทยๆ ได้รับการชื่นชมอย่ามากกก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับแต่ก็ไม่ยากเกินไป...ภูมิใจที่ได้ทำและทำได้ ภูมิใจในความเป็นไทยครับ #solfpower #ความเป็นไทยสู่สากล"

related