svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ติดแท็กขอบคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังส่งของขวัญวันเกิดมาให้

แอฟ ทักษอร ติดแท็กขอบคุณ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังส่งของขวัญวันเกิดมาให้

"แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพท่ามกลางของขวัญกองโต พร้อมแท็กไอจีหาอดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ขอบคุณที่ส่งของขวัญวันเกิดมาให้

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขใจ ได้รับความรักอย่างล้นหลามเลยทีเดียว  สำหรับคุณแม่สุดสตรอง "แอฟ ทักษอร" ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิด 27 ต.ค. 2564 มาหมาดๆ ซึ่งเธอได้ฉลองอายุครบ 41 ปีแบบเรียบง่าย ด้วยการทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอย่างอบอุ่น 

และนอกจากนี้ยังเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดน่ารักๆ จากคนรอบข้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ทีมงานรายการ และแฟนคลับที่พร้อมใจกันส่งของขวัญและคำอวยพรมาให้เป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดสาวแอฟ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง ขณะอยู่ท่ามกลางกองของขวัญและช่อดอกไม้จำนวนมากที่หลายคนส่งมาให้ พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

"ขอบคุณทุกคำอวยพร ความรักและคิดถึงจากทุกคนนะคะ พรดี ๆ ที่แอฟได้รับขอให้กลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดี ๆ มีพลังกายพลังใจใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ขอบคุณที่รักกันนะคะ"

จากนั้นสาวแอฟก็ได้แท็กอินสตาแกรมขอบคุณหลายๆ คน ทั้งแบรนด์สินค้า รายการ เพื่อนดารา เซเลปต่างๆ อาทิ "หนุ่ม กรรชัย, จุ๋ย วรัทยา , ศรีริต้า เจนเซ่น , ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ฯลฯ

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสะดุดตาและเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะหนึ่งในรายชื่อที่สาวแอฟแท็กหานั่น มีอดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ร่วมส่งของขวัญมาอวยพรด้วย งานนี้แฟนๆต่างดีใจที่ได้เห็นโมเมนต์นี้และชื่นชมในมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ 

related