svasdssvasds

น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร สวมบทพิธีกรปล่อยมุกฮาแบบคาดไม่ถึง

จิ๋วแต่แจ๋ว! "น้องปีใหม่" ลูกสาวสุดที่รัก "แอฟ ทักษอร" นั่งแท่นพิธีกรครั้งแรก ยิงคำถามสุดพีคจนคุณแม่และคู่รัก "พุฒ-จุ๋ย" ถึงกับไปไม่เป็น

สร้างเสียงฮือฮาให้ผู้ชมรายการ จนไม่กะพริบตาเลยแม้แต่วินาทีเดียว เมื่อ "น้องปีใหม่" ลูกสาวสุดที่รักของ "แอฟ ทักษอร" นั่งแท่นพิธีกรรับเชิญครั้งแรกในรายการ "3 แซ่บ" บอกเลยเทปนี้ต๊าชชชมาก

โดยเทปดังกล่าว มีสองสามีภรรยา "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้น้องปีใหม่ ปล่อยมุขฮาตลอดรายการ พร้อมทั้งแซวน้าจุ๋ย "ทำอาหารกลัวเป็นเบาหวาน เพราะน้าจุ๋ยใส่ A Drop of Love"

ทางด้านน้าพุฒ จึงถามน้องปีใหม่ว่า "คุณแม่ทำอาหารเป็นยังไงบ้าง" น้องปีใหม่ได้ตอบแบบไร้เดียงสาว่า "คุณแม่ไม่มีคนอย่างน้าพุฒค่ะ" เล่นเอาฮาน้ำตาไหลทั้งรายการ

ในขณะด้านแม่แอฟ ให้ลูกสาวถามน้าจุ๋ยว่าต้องไปหาแบบนี้ได้ที่ไหน น้องปีใหม่ก็ถามทันทีว่า "หาที่ไหนเหรอค่ะน้าจุ๋ย หาที่ Shopee เหรอคะ" ทำเอาน้าพุฒน้าจุ๋ย และแม่แอฟฮากระจายเลยทีเดียว

โดยน้าจุ๋ยได้อธิบายน้องปีใหม่ให้เข้าใจว่า "มันซื้อออนไลน์ไม่ได้นะลูก" ส่วนน้าพุฒบอกว่า "ตั้งแต่เป็นแขกรับเชิญมา พิธีกรคนนี้น่ากลัวที่สุด เราไม่สามารถคาดเดาคำถามได้เลย"

related