svasdssvasds

ทิม พิธา แจงชัดสถานะกับ แอฟ ทักษอร หลังโดนโยงเป็นหนุ่มคนใหม่

ทิม พิธา แจงชัดสถานะกับ แอฟ ทักษอร หลังโดนโยงเป็นหนุ่มคนใหม่

"ทิม พิธา" เปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" หลังโดนชาวเน็ตโยงเป็นหนึ่งในอักษรย่อหนุ่มคนใหม่ที่ซุ่มดูใจกันอยู่

ทำเอาคนลุ้นว่าเมื่อไหร่คุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" จะมีหนุ่มรู้ใจ หลังพิธีกรร่วม "ชมพู่ อารยา" แซวกลางรายการว่ามีเด็กคุย งานนี้หลายคนต่างสงสัยว่าใครคือหนุ่มคนนั้น มีรายชื่อโยงไปถึง 4 หนุ่ม ได้แก่ "ทิม พิธา" , "ต่อ ธนภพ" , "ตี๋ ธนพล" และ "หมอเน๋ง ศรัณย์"

จากนั้นต่อมา แอฟ ทักษอร ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งผ่านรายการ "แชร์ข่าวสาวสตรอง" ที่เธอเป็นพิธีกรว่า "ก็ไม่มี ทุกคนที่อยู่ในข่าวก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องหมดเลยที่ดีมากด้วย ทุกคนก็น่ารัก ก็มีการคุยกันแบบนี้ ก็ขอโทษกันไปมา เกรงใจไม่ใช่อะไร"

โดยล่าสุดทางด้าน ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล หนึ่งในหนุ่มที่โดนโยงในข่าว ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับสาวแอฟ ผ่านทาง Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี ระบุว่า

"ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก็ปรึกษากันในเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนของลูก และเรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องทำงานทางการเมืองให้กับพี่น้องประชาชน ยิ่งเป็นช่วงวิกฤติแบบนี้ เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากคงไม่มีเวลาให้เรื่องส่วนตัว"

นอกจากนี้หนุ่มทิม ยังเผยถึงประเด็นที่หลายคนเข้าใจว่าทั้งสองครอบครัวมีความสนิทสนมกันว่า "ตอนหลังๆ เคยพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษาเรื่องโรงเรียนต่างๆ ที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน ปีใหม่อายุมากกว่าพิพิม ก็เลยเข้าโรงเรียนก่อน มีอะไรก็นานๆ ทีจะปรึกษาคุณแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าคนรู้จัก แล้วก็เป็นเพื่อนกัน"

"ตอนนี้คิดอย่างเดียวในปัจจุบันว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งหน้าที่ของนักการเมือง แล้วก็หน้าที่ของพ่อ ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต"

related