svasdssvasds

เปิดธุรกิจที่เติบโตใน "วันฮาโลวีน 31 ต.ค." ถ้าไม่มีโควิด-19 มารบกวน

เปิดธุรกิจที่เติบโตใน "วันฮาโลวีน 31 ต.ค." ถ้าไม่มีโควิด-19 มารบกวน

วันฮาโลวีน 31 ต.ค. ของทุกปี ถ้าไม่มีโควิด-19 มารบกวน นักท่องเที่ยวจะออกมาท่องเที่ยวจำนวนมาก กินดื่ม เที่ยวกันสุด ๆ ทำให้ธุรกิจร้านค้า สถานบันเทิง คึกคัก ว่านี้จะพาส่องว่าจะมีธุรกิจไหนบ้างที่เติบโตในวันนี้

หากไม่มีโควิด-19 วันฮาโลวีน คนจะท่องเที่ยวกันมาก

วันฮาโลวีน 31 ต.ค. ของทุกปี ถ้าไม่มีโควิด-19 มารบกวนจะมีผู้คนนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยว และออกมากินดื่มกันตามสถานบันเทิง ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ก็จะมีการตกแต่งร้าน เมนูอาหารเป็นธีมวันฮาโลวีน วันนี้จะเป็นวันที่มีการพบปะสังสรรค์กัน ซึ่งก็จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายได้เป็นอย่างดี แต่...เป็นที่น่าเสียดายปี2564 นี้ สถานบันเทิงต่างๆยังไม่เปิดให้บริการ

31 ต.ค.วันฮาโลวีน ปกติคนจะชอบท่องเที่ยวกัน

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ประวัติ วันฮาโลวีน 31 ต.ค. 64 Halloween 2021  

• เก็บตก แฟชั่นคนบันเทิง แต่งตัวเขัาธีมวันฮาโลวีน

• 5 วิธีแต่งหน้ารับวันฮาโลวีน ไอเดียหลอนๆรับ Halloween Festival 2020

ทั้งนี้ #สปริงนิวส์ ได้สำรวจร้านค้าออนไลน์ อย่างเช่น Lazada ว่ามีการนำสินค้าที่เกี่ยวกับวันฮาโลวีน 31 ต.ค. อะไรบ้าง พร้อมสำรวจความคิดเห็นผู้ประกอบการถ.ข้าวสาร ว่าหากเป็นช่วงปกติในวันฮาโลวีน จะมีสินค้า ธุรกิจอะไรบ้างที่จะเติบโตในช่วงวันวันฮาโลวีน สามารถสรุปได้ดังนี้

ธุรกิจไหนบ้าง มักเติบโตในวันฮาโลวีน

เปิดธุรกิจที่เติบโตรับฮาโลวีน

-สถานบันเทิง ธุรกิจกลางคืน

-ธุรกิจเครื่องดื่มต่าง ๆ

-ร้านอาหารโต้รุ่ง

-อุปกรณ์แต่งเป็นผี

- เครื่องสำอางแต่งหน้าผี

-อาหาร ศูนย์การค้า ที่ตกแต่งรับวันฮาโลวีน

ในขณะที่ ‘สมศักดิ์  ภูกระโทก’ เจ้าของร้านอาหาร ย่านถ.ข้าวสาร เล่าให้ฟังว่า ปกติวันฮาโลวีน 31 ต.ค. ถ้าไม่มีโควิด-19 มารบกวน ร้านค้า ร้านอาหารโต้รุ่ง สถานบันเทิง ธุรกิจเครื่องดื่มต่าง ๆ จะขายดีมากเพราะผู้คนจะออกมาท่องเที่ยวจำนวนมาก มีการจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก ส่วนร้านค้า ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ก็จะมีการตกแต่งร้าน เมนูอาหาร รับวันฮาโลวีนเพื่อเอาใจสาวกฮาโลวีน

related