svasdssvasds

โฟร์ ศกลรัตน์-ธามไท ต้อนรับวันฮาโลวีน คัฟเวอร์ลุคซีรีส์ดัง Squid Game

โฟร์ ศกลรัตน์-ธามไท ต้อนรับวันฮาโลวีน คัฟเวอร์ลุคซีรีส์ดัง Squid Game

"โฟร์ ศกลรัตน์-ธามไท" คู่รักสายฮา แต่งตัวต้อนรับวันฮาโลวีน คัฟเวอร์ลุคนางเอกและตุ๊กตาสังหารซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "Squid Game" โดนแซวไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยโชว์โมเมนต์หวานๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะชอบหยอกล้อกันมากกว่า สำหรับ "โฟร์ ศกลรัตน์" และ "ธามไท แพลงศิลป์" ที่คบหากันมายาวนาน

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มธามไท ก็เพิ่งจัดเซอร์ไพรส์สุดอลังการแบบว้าวซ่า ฉลองวันเกิดแฟนสาว ด้วยการทำป้ายอวยพรวันเกิดที่ตกแต่งในสไตล์การ์ดงานบวช ขึ้นจอ LED ใจกลางสี่แยกปทุมวัน ทำเอาหลายคนออกอาการขำในความหวานแบบแกงๆของทั้งคู่ 

โดยล่าสุดสาวโฟร์และหนุ่มธามไท ก็ขอตามเทรนด์กระแสโซเชียล ได้แต่งตัวตามซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "Squid Game" เพื่อต้อนรับวันฮาโลวีนที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่วันนี้(31 ต.ค.2564)  

ซึ่งหนุ่มธามไทแต่งตัวเป็นตุ๊กตาสังหาร ทั้งหน้าผมและเสื้อผ้า รวมถึงแอ็คติ้งก็เป๊ะปังสุดๆ ราวกับตุ๊กตาจริงๆ เลย ทางด้านสาวโฟร์ ก็ไม่น้อยหน้า แต่งชุดวอร์มโคฟเป็นนางเอกสาวหน้านิ่ง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เลยจ้า 

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวสนั่น อาทิเช่น "ตอนแรกหนูนึกว่าหุ่น555555 พี่ธามลงทุนมากกกกแม่ , คือหน้าเหมือนกันมากแม่ แยกไม่ออก , โอ้ยย หาทำอีกแล้วว , โอ๊ย ไม่แผ่วเลย 5555555"

related