svasdssvasds

“มาดามแป้ง” อัดฉีด 2 ล้าน ขอทีมชาติไทย U23 ชนะเสือเหลือง ชิงแชมป์เอเชีย

“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอทีมชาติไทย U23 ชนะเสือเหลือง ชิงแชมป์เอเชีย

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อัดฉีด 2 ล้านบาท หากทีมชาติไทย ยู-23 เอาชนะ มาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย นัดชี้ชะตา เข้ารอบสุดท้าย ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเล่นมุก บอกจะวิ่ง 20 รอบ ถ้าชนะในนัดชี้ขาดนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค

“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอไทยชนะเสือเหลือง
.
ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย U23 ก่อนลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือกกลุ่ม J ที่มองโกเลีย โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่าไทยเสียเปรียบคู่แข่งและเป็นงานยากที่สุด แต่ก็จะขออัดฉีกให้แข้ง "ช้างศึก U23" เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท หากเอาชนะมาเลเซียได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้
.
โดยก่อนแข่ง ทีมชาติไทย U23 อยู่ในสถานการณ์ที่แย่กว่ามาเลเซียคู่แข่ง เพราะจำเป็นต้อง "ชนะ" สถานเดียว เพื่อที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้ายที่อุซเบกิสถาน ขณะที่ มาเลเซีย ยังสามารถมีทางเลือก คือ เสมอ ได้
.
โดย ทีมชาติไทย ยู 23 ลงสนามในสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย U23 ดูแลอย่างใกล้ชิด

“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอทีมชาติไทย U23 ชนะเสือเหลือง นัดชี้ชะตาชิงแชมป์เอเชีย

“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอทีมชาติไทย U23 ชนะเสือเหลือง นัดชี้ชะตาชิงแชมป์เอเชีย

“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอทีมชาติไทย U23 ชนะเสือเหลือง นัดชี้ชะตาชิงแชมป์เอเชีย
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวหลังชมการฝึกซ้อมว่า “เป็นเกมที่ยากและกดดันที่สุด เราทราบดีว่าเสียเปรียบเพราะมาเลเซียชุดนี้อยู่กันมาตั้งแต่อายุ 19 ปี และยังได้เก็บตัวนานต่างจากเราที่เพิ่งมารวมตัวกัน จุดหมายเดียวของเราคือต้อง 3 แต้มเท่านั้น บทเรียนนี้ทำให้เราทราบว่า เวลาการเตรียมทีมสำคัญมาก"

”สิ่งที่ได้เห็นจากน้องทุกคนคือความมุ่งมั่นตั้งใจ ความสามัคคีทั้งจากนักเตะที่มาจากต่างประเทศและจากประเทศไทย ทุกคนมีใจเดียวกัน สิ่งที่กำชับเป็นพิเศษคือ มารยาทในสนาม ต้องควบคุมอารมณ์ในสนามให้ได้เพราะมีผลต่อเกม”

“ฝากคนไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย U23 เพื่อให้เข้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ส่วนตัวแป้งเองขออัดฉีดน้องๆ ในสุดท้ายนี้อีก 2 ล้านบาท เงินก็สำคัญ แต่ศรัทธาของแฟนฟุตบอลสำคัญกว่า เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย”
“มาดามแป้ง”  อัดฉีด 2 ล้าน ขอไทยชนะเสือเหลือง

โค้ชโย่ง ลั่นถ้าไทย U23 ชนะมาเลเซีย วิ่งรอบสนาม 20 รอบ
.
ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เกมนี้จะไม่มีอันโธนิโอ แสนใจรักษ์ กองหลังที่บาดเจ็บ และกังวลเล็กน้อย เพราะเป็นเกมสุดท้ายที่มีความสำคัญ  เราแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมกับ ลาว และมองโกเลีย และน่าจะมั่นใจมากขึ้น  จังหวะสุดท้ายของเขาถือว่ามีความเฉียบคม แต่ศักยภาพของเราน่าจะดูดีกว่า เขามีนักเตะที่ยิงสองเกมติด แต่เราก็มีนักเตะที่ยิงสองเกมติดได้เช่นกัน อาจจะเป็นสามเกมติดด้วยซ้ำในเกมนี้"
.
"เป้าหมายในเกมนี้ เราต้องการเข้ารอบเพราะฉะนั้นเราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ ผมไม่อยากให้ทุกคนกดดัน เราอยากชนะ แต่เราไม่ได้กำหนดว่าเราต้องยิงตอนไหน เราต้องเก็บสามคะแนนให้ได้ ไม่ว่าจะยิงตอนไหนก็แล้ว ถ้ายิงได้ ผมวิ่ง 20 รอบแน่นอน"
.
โปรแกรมทีมชาติไทย ยู 23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ที่เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE 31 และ AIS Play.
.
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย
31 ตุลาคม 2564  10.00 น

credit : Youtube ช้างศึก

related