svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เชือดกลับนิ่มๆ หลังโดนคนแซะมีเงินเยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เชือดกลับนิ่มๆ หลังโดนคนแซะมีเงินเยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" โพสต์รูปสวีทภรรยาสาว "มาร์กี้ ราศรี" เจอชาวเน็ตแซะ มีเงินเยอะใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด จนต้องตอบกลับแบบนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด

เพิ่งจะยกครอบครัวบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน สำหรับครอบครัวของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" แถมยังวาร์ปไปประเทศสวีเดนต่อ  เพื่อไปสักรูปภรรยาสุดที่รักไว้ที่แขนอีกด้วย

โดยหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพขณะนั่งเครื่องบินกลับจากทริปสเปน โดยมีสาวมาร์กี้ นั่งซบไหล่อยู่ข้างๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "GOTCHAAA!!! ขอบคุณนะคะที่บินไปสักเป็นเพื่อน"

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างยอมในความหวานและความทุ่มเทของหนุ่มป๊อกกันมากมาย แต่ไม่วายดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า "คู่รักคู่นี้เป็นคนมีตังค์เยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด"

งานนี้ทำให้หนุ่มป๊อก ไม่ปล่อยผ่าน ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวแบบสุภาพ แต่ได้ใจแฟนคลับสุดๆ ระบุข้อความว่า "ผมไม่เห็นด้วยนะครับ มีเท่าไหร่ถ้าใช้แบบไม่คิด ไม่ทำงานหาเงิน ก็หมดครับ"

ท่ามกลางชาวเน็ตคนอื่นๆ อีกมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับหนุ่มป๊อก อาทิเช่น "ทุกคนมีสิทธิ์จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองต้องการและมีความสุข บนพื้นฐานที่ไม่เบียดเบียนใคร , ต่อให้พื้นฐานเขามาดี แต่พี่เขาทั้งสองยังคงทำงานและสร้างด้วยตัวเอง , ใช่ค่ะไม่หาเพิ่มยังไงก็หมด คนเราเนาะคิดอะไรตื้นๆ , เห็นด้วยกับคุณป๊อกค่ะ"

related