svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ความปังเกินต้าน เพลง Money ทำลายสถิติ ทะลุ 200 ล้านวิว

ลิซ่า BLACKPINK ความปังเกินต้าน เพลง Money ทำลายสถิติ ทะลุ 200 ล้านวิว

สุดต๊าช! "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์วงการเพลง K-pop คลิป Exclisive Performance เพลง "MONEY" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว

ยังคงปังอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับไอดอลชื่อดังระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวเพลง "LALISA" ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับกระแสความนิยมทั่วโลก จนทำให้มียอดวิวในยูทูบทะลุ 300 ล้านวิวไปแล้ว

และความปังของลิซ่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคลิปวิดีโอ Exclisive Performance เพลง "MONEY" ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้ทุบสถิติวงการ K-pop แถมยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ 

โดยทางค่าย "YG Entertainment" ต้นสังกัตของไอดอลสาว ได้ออกมาประกาศความสำเร็จว่าคลิปวิดีโอ Exclisive Performance เพลง "MONEY" มียอดวิวบนยูทูบทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นวิดีโอ Performance ที่มียอดผู้เข้ารับชมถึง 200 ล้านวิวได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 39 วัน

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ลิซ่า ยังฮอตสุดๆ จนต้านไม่อยู่แล้ว เพราะล่าสุด BILLBOARD ได้ออกมาเผยแพร่ข้อมูลว่าเพลง MONEY ของ ลิซ่า กำลังไล่ไต่อันดับอยู่ชาร์ตเพลงอันดับ 1 ของโลกอย่าง BILLBOARD จนสามารถขึ้นไปติดชาร์ต BILLBOARD HOT100 ในอันดับที่ 90 ได้เป็นผลสำเร็จ ตามรอยเพลงเปิดตัวอย่าง LALISA ที่ก่อนหน้านี้ทำได้ในอันดับที่ 84

แถมเพลงนี้ของเธอ ยังอยู่ในชาร์ต BB Excluding U.S. เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันด้วย เรียกว่าสาวลิซ่า สร้างปรากฏการณ์สำหรับของศิลปินหญิงจากวงการเพลง K-POP เลยจริงๆ ใครก็ฉุดความฮอตของเธอไม่ได้ 

related