svasdssvasds

มาร์กี้ ราศรี งานเข้า! หลังลงรูปอยู่สเปน แต่โผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนที่ไทย

มาร์กี้ ราศรี งานเข้า! หลังลงรูปอยู่สเปน แต่โผล่ร่วมงานแต่งเพื่อนที่ไทย

ดราม่าบังเกิด! "มาร์กี้ ราศรี" โดนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย หลังโพสต์รูปอยู่ประเทศสเปน แต่โผล่ร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทที่ประเทศไทย ถามสนั่นได้กักตัวหรือเปล่า

หลังจากที่คู่รักสุดหวาน "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" พาครอบครัวเดินทางออกนอกประเทศในรอบ 2 ปี เพื่อไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน บ้านเกิดของมาร์กี้ เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งทริปก็มีรูปและคลิปสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมความงามของวิวธรรมชาติในประเทศสเปน พร้อมกับพาทัวร์บ้านพักในเมืองมาดริดอีกด้วย

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพสาวมาร์กี้ โผล่ร่วมงานแต่งงานของไฮโซสาว "พะเพื่อน ชุติมณฑน์" ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

พร้อมกับตั้งคำถามว่าสาวมาร์กี้ กลับมาถึงประเทศไทยเมื่อไหร่ เพราะในอินสตาแกรมเพิ่งลงรูปที่สเปน นอกจากนี้ชาวเน็ตยังสงสัยอีกว่าเธอได้เข้ารับการกักตัวตามมาตรการของภาครัฐหรือไม่

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "คุณมาร์กี้กลับมาไทยแล้วใช่มั้ยคะ พอดีเห็นรูปไปงานแต่งคุณพะเพื่อนเมื่อ 2 วันที่แล้วอ่ะค่ะ แล้วกักตัวที่ไหนเหรอคะ , มาร์กี้นางเริสนะ ลงรูปและสตอรี่ว่ายังอยู่ต่างประเทศ แต่มาโผล่งานแต่งที่กทมแบบเงียบๆ แต่ไม่เห็นกักตัว ,  มาร์กี้เค้ากลับไทยวันใหนอ่า เห็นยังอยู่สเปนอยู่เลย แล้วไม่กักตัวเหรอ งดดราม่าแค่ถามดู สงสัย? , นึกว่ามาร์กี้ยังอยู่สเปน555555"

related