svasdssvasds

ดีเจภูมิ เปิบพิสดารทำอาหารสุดแปลก จนโลกโซเชียลต้องตะลึง

ดีเจภูมิ เปิบพิสดารทำอาหารสุดแปลก จนโลกโซเชียลต้องตะลึง

เปิดเมนูแปลกของ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" ดาราผู้ชื่นชอบทำอาหารพิสดาร จนโลกโซเชียลต้องร้องว้าวและตะลึงไปตามๆ กันเลย

มักจะได้รับความสนใจในโลกโซเชียลอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรชื่อดัง "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" ที่ชื่นชอบการทำเมนูอาหารแปลกๆ จากวัตถุดิบหายาก จนหลายคนต้องอึ้งไปตามกัน เพราะนึกไม่ถึงว่าจะกินได้ 

โดยล่าสุด ดีเจภูมิ ได้ชวนเพื่อนๆเข้าป่าถ่ายรายการ "คนหัวครัว" ในช่องยูทูบของตัวเอง เพื่อทำเมนูเปิบพิสดารนั่นคือ "หมูป่าผัดเผ็ดพิษงูเขียวหางไหม้" ที่ต้องจับงูเขียวหางไหม้ตัวเป็นๆ มากัดเนื้อหมูป่า เพื่อเอาพิษของมัน แล้วนำหมูป่าไปผัดเผ็ดและทานอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะเขียนกำกับใต้โพสต์ว่า "เด็กๆ ห้ามทำตาม"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป ถึงกับขนหัวลุก พร้อมทั้งอึ้งหนักมาก แห่คอมเมนต์ถามสนั่นว่าจะปลอดภัยหรือเปล่า จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าเมนูดังกล่าวผู้เชี่ยวชาญบอกว่ากินได้ เนื่องจากเนื้อหมูโดนความร้อนแล้วพิษจะหายไป

นอกจากนี้หากเราย้อนกลับไป ดีเจภูมิ ก็มักทำคอนเทนต์พาผู้ชมไปเปิดหูเปิดตากับเมนูสุดแปลกอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือ จับปลาสวยงามในทะเลมาย่างและกินแบบสดๆ หรือตามหาไข่จระเข้มาทอด และทำเมนูผัดกะเพรา ตลอดจนทำเมนูหนูนาย่าง นกกระจอกเทศทอดกระเทียมพริกไทย และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งหลายคอนเทนต์ที่ดีเจภูมินำเสนอ ผ่านทางรายการยูทูบของตัวเองนั้น ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับจำนวนไม่น้อย และบางครั้งก็เรียกทัวร์ เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุมเลยทีเดียว  

related