svasdssvasds

แอร์ ภัณฑิลา โดนจับตาเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังเพิ่งเปิดตัวแฟน หล่องานดี

แอร์ ภัณฑิลา โดนจับตาเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังเพิ่งเปิดตัวแฟน หล่องานดี

เอ๊ะหรือจะเป็นคู่นี้ "แอร์ ภัณฑิลา" โดนจับตาเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังเพิ่งเปิดตัวแฟนหล่องานดี ด้านวงในแอบกระซิบบอกทริปลั้ลลาอเมริกาอาจจะมีข่าวดี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ออกมาเปรยๆว่าหัวใจไม่ว่าง มีหนุ่มคุยปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ทำเอาขาเม้าท์ทั้งหลายจับจ้องตามสืบกันให้ควั่ก

โดยล่าสุดระหว่างที่กำลังเที่ยวลั้ลลาอยู่อเมริกา สาวแอร์ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ค้างคาใจนาน เธอยอมใจอ่อนพา "ไอซ์" แฟนหนุ่มนอกวงการเข้ากล้อง ให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ กลางไลฟ์สดในอินสตาแกรม  

และเมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป แฟนๆต่างร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งสงสัยว่าคนบันเทิงที่กำลังจะสละโสดในสิ้นปีนี้จะใช่คู่นี้หรือเปล่า เพราะก่อนสาวแอร์จะไปอเมริกา เธอได้ไปฝากไข่กับคุณหมอแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมจะมีลูก

ในขณะทางด้านวงในก็แอบกระซิบเบาๆ ว่าปลายปีนี้ อาจจะเป็นคู่นี้ก็ได้ที่กำลังเตรียมทำเซอร์ไพรส์กันอยู่ และหากเราย้อนบทสัมภาษณ์ของเพื่อนซี้สาวแอร์ อย่าง "ดิว อริสรา" ที่เคยให้สัมภาษณ์กับทาง "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" แอบเปรยๆ ถึงข่าวดีของคนที่รัก ระบุใจความว่า

"เดี๋ยวจะมีข่าวดี ทุกคนก็จะรู้พร้อมกัน แต่ไม่ใช่คู่ของตนเอง เป็นข่าวดีของคนที่เรารัก ซึ่งฝ่ายชายมาปรึกษาตน ตนจึงรับบทเป็นออแกไนซ์จัดแจงเต็มที่ ตอนนี้รอรูปเปิดตัวของคนที่เรารักอยู่"  

related