svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี ไม่ธรรมดา! มีหนุ่มรู้ใจ ดีกรีเป็นเลขาฯของรัฐมนตรีชื่อดัง

ขวัญ อุษามณี ไม่ธรรมดา! มีหนุ่มรู้ใจ ดีกรีเป็นเลขาฯของรัฐมนตรีชื่อดัง

เปิดวาร์ปหน้ากากทักซิโด้ของ "ขวัญ อุษามณี" ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แถมรักนี้แม่ไฟเขียวให้ผ่านฉลุย

หลังจากที่นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ 3 แซ่บ ว่ากำลังมีรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการ คบกันได้ปีกว่าแล้ว แถมรักนี้คุณแม่ "แอ๊ว ปราณี" ยังไฟเขียวให้ผ่านฉลุย  

ซึ่งสาวขวัญยังยกให้หนุ่มคนนี้เป็น "หน้ากากทักซิโด้" ของตน พร้อมบอกใบ้เบาๆว่าเขาไม่ได้เป็นตำรวจ แต่ทำหน้าที่ปกป้องคนดีจากคนไม่ดี ทำเอาสายเผือกอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้คือใคร ก่อนจะพุ่งเป้าไปที่อินสตาแกรมของสาวขวัญ ที่เคยลงรูปรับตำแหน่งที่ปรึกษาสภาทนายความ ซึ่งมีหนุ่มคนหนึ่งยืนใกล้เธอแทบทุกรูป

โดยล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่าแฟนหนุ่มคนใหม่ของสาวขวัญดีกรีไม่ธรรมดา นั่นคือ "ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์" ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการของ "นายสมศักดิ์ เทพสุทิน" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นั่นเองจ้า

และแม้ว่าสาวขวัญจะยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ แต่ทางด้าน "บันเทิงไทยรัฐ" ได้ติดต่อไปทางคุณแม่ของขวัญ และได้มีการถามแม่แอ๊วว่า "หนุ่มคนดังกล่าว ที่เป็นข่าวกับขวัญ คนนี้ใช่ไหม?" ด้านแม่เองได้ตอบกลับตรงๆ ว่า "ใช่จ้ะ" ซึ่งแม่ยังเผยต่ออีกว่า "คนนี้แม่ไฟเขียว"

related