svasdssvasds

นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ ควงคู่ทอดกฐินวัดสะแก รวมยอดเงินทำบุญกว่า 4 ล้านบาท

นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ ควงคู่ทอดกฐินวัดสะแก รวมยอดเงินทำบุญกว่า 4 ล้านบาท

คู่รักสายบุญ "นุ่น วรนุช" ควงสามี "ต๊อด ปิติ" ทอดกฐินประจำปี 2564 ที่วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา รวมยอดเงินทำบุญกว่า 4 ล้านบาท

สมกับเป็นคู่รักสายบุญอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับ "นุ่น วรนุช" และ "ต๊อด ปิติ" ที่ควงแขนสร้างบุญสร้างกุศลไม่เคยขาด ยิ่งถ้าบุญใหญ่อย่างงานทอดกฐินสามัคคี ก็มักจะมีให้เห็นกันทุกปี ซึ่งปีที่แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นเหนือ ร่วมทอดกฐินเกือบ 2 ล้านบาท

โดยล่าสุดปีนี้ 2564 นุ่น วรนุช ก็ได้เผยภาพคู่สามี ต๊อด ปิติ ขณะไปทำบุญทอดกฐินที่วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา รวมยอดเงินทำบุญกว่า 4 ล้านบาท พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นให้เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันด้วยว่า "กฐิน ณ วัดสะแก ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ"

ในขณะทางด้าน ต๊อด ปิติ ก็ได้โพสต์รูปภาพเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า "ณ วัดสะแก อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ ยอดกฐินรวม 3,887,290 บาทครับ ผมตั้งใจจะมาทอดกฐินที่วัดสะแก จากสถานการณ์โควิดเลยทำให้ผมต้องรอร่วม 3 ปี วันนี้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมตั้งใจไว้สำเร็จและจะทำต่อไปตลอดครับ ขอบคุณครับ"

งานนี้ใต้โพสต์ของทั้งคู่ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับได้เข้ามาร่วมอนุโมทนาในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะอิ่มบุญอิ่มใจแล้ว แฟนๆ ยังได้เห็นมุมมุ้งมิ้งน่ารักๆ ของสามีภรรยาคู่นี้อีกด้วยจ้า

related