svasdssvasds

iPrice เปิดตัว Price Checker! ให้นักช้อปออนไลน์ทราบดีล 11.11 เซลล์ ก่อนใคร

iPrice เปิดตัว Price Checker! ให้นักช้อปออนไลน์ทราบดีล 11.11 เซลล์ ก่อนใคร

iPrice เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Price Checker! ให้นักช้อปออนไลน์ทราบดีล 11.11 เซลล์ ก่อนใคร หลังจากที่มีฟีเจอร์ Price Tracker ที่ช่วยให้ผู้ซื้อได้รับความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยระบบการแจ้งเตือนว่าร้านค้าไหนมอบส่วนลดที่ดีที่สุดสำหรับสินค้าที่หมายตาเป็นพิเศษ

เทศกาล 11.11 เซลล์ เป็นช่วงที่ร้านค้าอีคอมเมิร์ซมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์สูงสุดของทุกปี โดยปี 2021 นี้ คาดว่ายอดซื้อสินค้าอาจพุ่งสูงขึ้นอีกด้วยอนิสงค์จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เสริมด้วยกองทัพสินค้าลดราคา คูปองดี ๆ และดีลพิเศษอีกมากมายจากหลายร้านค้า ดังนั้นนักช้อปมือฉมังทั้งหลายจึงพากันเตรียมความพร้อมให้สามารถแย่งชิงโปรโมชั่นดี ๆ เหล่านี้ให้ทัน ซึ่งดูจะเป็นโจทย์ยากหากต้องไล่เปิดดูแพลตฟอร์มหรือร้านค้าออนไลน์หลายเว็บไซต์ไปพร้อม ๆ กัน

แต่ในปีนี้ iPrice Group ทำให้การเตรียมความพร้อมของเหล่านักช้อปเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยการวิเคราะห์และศึกษาข้อมูลนานกว่า 7 ปี เพี่อให้บรรลุเป้าหมายมิตรแท้ของนักช้อปออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง 'Price Checker' ที่ช่วยให้ผู้ซื้อตรวจพบราคาสินค้าต่ำสุดในเทศกาล 11.11 เซลล์ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวใน 6 ประเทศได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ไทย, และเวียดนาม

โดยทั่วไป การสร้างฟีเจอร์เพื่อค้นหาราคาที่คุ้มค่าที่สุดดูจะเป็นเรื่องท้าทายพอสมควรอยู่แล้ว การมีฟีเจอร์ 'Price Tracker' นี้ ทาง iPrice Group คาดว่าจะช่วยให้ผู้ซื้อได้รับความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยระบบการแจ้งเตือนว่าร้านค้าไหนมอบส่วนลดที่ดีที่สุดสำหรับสินค้าที่หมายตาเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยให้ผู้ซื้อจับจองสินค้านั้น ๆ ทันโควต้าจำกัดของแต่ละร้านค้าอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไฮน์ริช เวนเดล กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้งบริษัท iPrice Group กล่าว "เรายังคงสานต่อความเชื่อมั่น ความสะดวก และความโปร่งใสกับทุกอย่างที่เราตั้งใจนำเสนอ คาดว่าฟีเจอร์ Price Checker นี้ จะช่วยเติมเต็มความตั้งใจของเราที่จะช่วยเหลือนักช้อปออนไลน์ให้ประหยัดทั้งเงิน และเวลาได้ บริการของเราจะแจ้งเตือนในวันที่ 11.11 เพื่อบอกราคาถูกสุดสำหรับสินค้าที่ผู้ลงทะเบียนเลือกจากผลิตภัณฑ์นับหมื่นรายการทั่วภูมิภาค" และกล่าวเสริมว่า "สิ่งที่พวกเขาต้องทำเพียงแค่สมัครรับการแจ้งเตือนการเปรียบเทียบราคาสินค้าที่ต้องการบนแพลตฟอร์มของเราเท่านั้น"

iPrice เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Price Checker!

สามารถใช้บริการ Price Checker ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้: 

  1. ไปที่เว็บไซต์ https://ipricethailand.com/ และเลือกสินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบราคา
  2. เมื่อเข้าสู่หน้าเปรียบเทียบราคา คลิก 'ซื้อเลย 11.11' ตามตัวอย่างนี้
  3. กรอกข้อมูล และคลิก 'ลงทะเบียน'

เมื่อถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน ทาง iPrice Group จะแจ้งเตือนให้ผู้ซื้อทราบว่าร้านค้าใดเสนอราคาคูปอง และดีลที่คุ้มค่าที่สุด โดย Price Tracker ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเงินและหาข้อเสนอที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มของ iPrice Group ได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันบริษัทได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคา, ความน่าเชื่อถือของร้านค้า (เรตติ้ง) และเงื่อนไขการจัดส่ง ครอบคลุมสินค้ากว่า 7 พันล้านรายการ และผู้ขายกว่า 8 ล้านคน

มากไปกว่านั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า iPrice Group วางแผนที่จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ง่ายขึ้นแก่ผู้ซื้อทั้งหลาย ความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยให้ผู้ซื้อพบข้อเสนอที่ดีที่สุด และประหยัดมากขึ้นนี้คือจุดยืนเพื่อก้าวไปเป็นคู่หูของเหล่านักช้อปออนไลน์ในภูมิภาค

related